Korea Floating Wind hợp tác với East-West Power

Korea Floating Wind hợp tác với East-West Power

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Korea Floating Wind hợp tác với East-West Power
    Korea Floating Wind (KF Wind) đã ký Thỏa thuận Hợp tác Phát triển Chung về Thời hạn với Korea East-West Power, một công ty sản xuất nhà nước tại Hàn Quốc, để hợp tác phát triển các địa điểm gió nổi ngoài khơi ngoài khơi Ulsan.


    Nguồn: KF Wind
    Như đã đưa tin, KF Wind, một liên doanh giữa OW Ocean Winds và Aker Offshore Wind, đang phát triển một trang trại gió nổi 1,2 GW ngoài khơi Ulsan và gần đây đã xin được Giấy phép Kinh doanh Điện (EBL) cho dự án.

    Philippe Kavafyan, Giám đốc điều hành của Aker Offshore Wind, cho biết vào thời điểm đó rằng liên doanh đang trên đà xây dựng các trang trại gió nổi ngoài khơi quy mô công nghiệp đầu tiên trên thế giới vào năm 2028.

    Bảng Điều khoản là bước đầu tiên sẽ được hoàn thiện khi dự án tiến tới quyết định đầu tư cuối cùng (FID) dự kiến ​​vào năm 2024.

    ”Sự hợp tác với East West Power là yếu tố quan trọng trong con đường hướng tới FID của KF Wind vì nó sẽ cho phép dự án đảm bảo mức thuế cố định trong thời gian 20 năm. East-West Power, một công ty thuộc sở hữu nhà nước với hơn 9 GW tài sản phát điện và có trụ sở chính tại Ulsan, là đối tác tốt nhất mà chúng tôi có thể hình dung và sẽ mang lại nhiều khả năng mới cho dự án, ”Guzmán Figar, Giám đốc Dự án của KF cho biết Gió.

    Sự hợp tác bao gồm lựa chọn để East-West Power tham gia vào dự án với tư cách là một cổ đông và cung cấp một thỏa thuận bao tiêu dài hạn cho các Giấy chứng nhận Năng lượng tái tạo do dự án sản xuất.

    "Bây giờ chúng tôi đang tìm hiểu, nhờ chuyến thăm và các cuộc thảo luận sơ bộ của JDA này, LCOE có thể được giảm thiểu như thế nào và gió nổi ngoài khơi sẽ quan trọng như thế nào đối với nền kinh tế Hàn Quốc. Young Moon Kim, Giám đốc điều hành của East-West Power, nói.

    Bảng Điều khoản này không có tính ràng buộc và sẽ được phát triển thêm trong một thỏa thuận phát triển chung sẽ được trình lên cơ quan trung ương vào năm tới, KF Wind cho biết.

    Zalo
    Hotline