Khởi công xây dựng dự án NTT Urban Development/Kobe Arena, do tập đoàn Obayashi thiết kế và thi công

Khởi công xây dựng dự án NTT Urban Development/Kobe Arena, do tập đoàn Obayashi thiết kế và thi công

    Lễ khởi công được tổ chức vào ngày 18 cho Dự án Kobe Arena (tên tạm thời) do NTT Urban Development quy hoạch tại khu vực bờ sông thuộc phường Chuo, thành phố Kobe. Quy mô là tòa nhà bảy tầng S/SRC với tổng diện tích khoảng 32.000 mét vuông. Obayashi Corporation phụ trách thiết kế, giám sát và thi công, còn Yamashita PMC phụ trách CM (quản lý xây dựng). Cùng với Triển lãm quốc tế Nhật Bản 2025 (Osaka, Kansai Expo), chúng tôi đặt mục tiêu hoàn thành xây dựng vào tháng 2 cùng năm và khai trương vào tháng 4 cùng năm.

    Dự báo hoàn thành cơ sở đấu trường (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Địa điểm xây dựng là Shinkocho 130-2 và các địa điểm khác (diện tích khoảng 23.700 mét vuông). Trong năm tài chính 2020, một nhóm ba bên bao gồm NTT Urban Development đã được chọn là bên có quyền đàm phán ưu tiên cho Dự án Tái phát triển Quận Shinko Jetty West (Cầu tàu số 2) như một phần của dự án tái phát triển đang được Thành phố Kobe xúc tiến.

    Chủ tịch Tsujigami cắm quân bích

    Cơ sở này có sức chứa khoảng 10.000 người, là một trong những cơ sở lớn nhất ở vùng Kansai, và được trang bị một nhà thi đấu chính, khán đài, nhà hàng và cửa hàng. Bắt đầu với sân nhà của đội bóng rổ chuyên nghiệp "Nishinomiya Stokes", đây sẽ là một cơ sở hiện đại có thể tổ chức các buổi biểu diễn thể thao và âm nhạc. Nó sẽ được điều hành bởi One Bright Kobe (Chuo-ku, Kobe, Chủ tịch Jun Shibuya).


    Giám đốc văn phòng chính Murata đang cắm một cái cuốc

     Hiroshi Tsujikami, Chủ tịch Phát triển Đô thị NTT, Noritaka Hasegawa, Giám đốc Cục Cảng và Cảng Thành phố Kobe, Toshihiko Murata, Giám đốc và Phó Chủ tịch Điều hành của Tập đoàn Obayashi, Trụ sở chính Osaka, cùng nhiều người khác đã tham dự buổi lễ. Chủ tịch Tsujikami đặt một cái mai vào, và giám đốc văn phòng chính Murata đặt một cái cuốc, cầu nguyện cho sự an toàn của công trình.

     

    Giám đốc Koichi Matsuda (Tập đoàn Obayashi)

    Chủ tịch Tsujigami cho biết, "Cơ sở này sẽ kết hợp thể thao, giải trí và công nghệ kỹ thuật số để trở thành cơ sở tạo ra giá trị mới. Chúng tôi muốn tạo ra sự trao đổi và sức sống mới ở Kobe từ vị trí đắc địa này." Ông Murata, giám đốc trụ sở chính, nói lên quyết tâm của mình: "Chúng tôi sẽ tập trung thế mạnh công nghệ và nỗ lực hết mình cho dự án này. Chúng tôi sẽ khởi công nhanh chóng và cố gắng hoàn thành dự án một cách an toàn trong thời gian thi công".
     Câu chuyện về Giám đốc Koichi Matsuda (Tập đoàn Obayashi)
     "Chúng tôi sẽ hợp tác với công việc bảo trì xung quanh do Thành phố Kobe đặt hàng riêng và sẽ hoàn thành một tòa nhà chất lượng cao với sự hợp tác của tất cả các bên liên quan."

    Zalo
    Hotline