Khoảng 90% cư dân tỉnh Kanagawa ủng hộ năng lượng tái tạo, yêu cầu bắt buộc lắp đặt các tấm pin mặt trời trên mái nhà

Khoảng 90% cư dân tỉnh Kanagawa ủng hộ năng lượng tái tạo, yêu cầu bắt buộc lắp đặt các tấm pin mặt trời trên mái nhà

    Vào ngày 24 tháng 7, Greenpeace Japan (Minato-ku, Tokyo), một tổ chức phi chính phủ về môi trường (tổ chức phi chính phủ), đã công bố một cuộc khảo sát cho thấy khoảng 90% cư dân Kanagawa ủng hộ nỗ lực sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp điện năng sử dụng trong tỉnh. , và yêu cầu ban hành một sắc lệnh để bắt buộc phải lắp đặt các tấm pin mặt trời trên mái nhà, theo bước Tokyo và Thành phố Kawasaki.

    (Nguồn: Greenpeace)

    Xu hướng ở tỉnh Kanagawa đang thu hút sự chú ý liên quan đến việc bắt buộc lắp đặt các tấm pin mặt trời
    (Nguồn: Greenpeace)

    Khi 1.000 người sống trong tỉnh được hỏi về ưu và nhược điểm của việc sử dụng năng lượng tái tạo trong tỉnh để đáp ứng càng nhiều năng lượng sử dụng trong tỉnh càng tốt, 36,4% trả lời rằng việc này cần phải "tiến bộ rất nhiều" và 52,7 % cho rằng cần phải "tiến bộ." Tổng cộng có 89,1% ủng hộ khả năng tự cung cấp năng lượng tái tạo. Mặt khác, liên quan đến việc lắp đặt các tấm pin mặt trời trên mái nhà dân cư, đa số người được hỏi (57,2%) cho biết: ``Tôi muốn lắp đặt một tấm nhưng tôi chưa có kế hoạch thực hiện hoặc có lý do tại sao. Tôi không thể.''

    Lý do không thể hoặc không muốn lắp đặt các tấm pin mặt trời chủ yếu là do tài chính, với 44,2% cho biết ``chi phí lắp đặt cao/Tôi không có tiền'' và 31,0% nói ``Tôi lo lắng về liệu tôi có thể lấy lại được chi phí hay không.'' chiếm đóng. Ngoài ra, 23,1% cho biết ``Khó vì đây là nhà thuê'' và một số lý do mang tính cấu trúc được viện dẫn, chẳng hạn như ``Tôi không thể làm được vì đây là nhà chung cư'' (câu trả lời mô tả cho câu trả lời khác).

    Cuộc khảo sát trực tuyến được Greenpeace ủy quyền cho Rakuten Insight (Phường Setagaya, Tokyo) và thời gian khảo sát là từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 10 tháng 7. Dựa trên kết quả khảo sát, Greenpeace cùng ngày đã gửi thông điệp tới Yuji Kuroiwa, Thống đốc tỉnh Kanagawa, về hệ thống chuẩn hóa thiết bị phát điện mặt trời trên mái nhà trong các ngôi nhà mới xây và cải thiện tỷ lệ lắp đặt thiết bị phát điện mặt trời trên mái nhà ở những ngôi nhà hiện có. Một yêu cầu đã được gửi yêu cầu một hệ thống cho mục đích này.

    Thành phố Kyoto đã thiết lập một hệ thống yêu cầu lắp đặt các tấm pin mặt trời trong các tòa nhà mới và Tokyo, Thành phố Kawasaki, Thành phố Sagamihara và Tỉnh Gunma cũng đang chuẩn bị giới thiệu hệ thống này. Sự lây lan sang các chính quyền địa phương khác trong khu vực đô thị Tokyo, như Thành phố Yokohama, tỉnh Saitama và tỉnh Chiba, đang thu hút sự chú ý

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline