Khai trương Cục Phát triển Tohoku/Trung tâm Bảo trì Đường bộ Tohoku, thể hiện chuyên môn cao

Khai trương Cục Phát triển Tohoku/Trung tâm Bảo trì Đường bộ Tohoku, thể hiện chuyên môn cao

    Khai trương Cục Phát triển Tohoku/Trung tâm Bảo trì Đường bộ Tohoku, thể hiện chuyên môn cao


    Giám đốc Takumi Yamamoto (trái) và Giám đốc Trung tâm Kenji Ishizu treo biển hiệu ở thành phố Tagajo, tỉnh Miyagi vào ngày 11 tháng 4.

    Vào ngày 11, Cục Phát triển Khu vực Tohoku đã tổ chức lễ khai trương "Trung tâm Bảo trì Đường bộ Tohoku" tại Văn phòng Kỹ thuật Tohoku ở Thành phố Tagajo, Tỉnh Miyagi, nơi sẽ thúc đẩy hiệu quả các biện pháp đối phó với cơ sở hạ tầng đường bộ cũ kỹ. Chịu trách nhiệm chẩn đoán cầu các tuyến quốc lộ trực tiếp điều hành và các công việc sửa chữa đòi hỏi kỹ thuật tiên tiến. Quản lý và phân tích dữ liệu bảo trì tích lũy để dự đoán tình trạng hư hỏng và tối ưu hóa kế hoạch sửa chữa. Với vai trò hỗ trợ chính quyền địa phương, trong năm tài chính này, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu và thiết kế với tư cách là đơn vị sửa chữa cầu Datezaki (thị trấn Koori, tỉnh Fukushima) do tỉnh Fukushima quản lý, đã bị hư hại do Trận động đất ngoài khơi tỉnh Fukushima vào tháng 3 năm 2022 .
    Giám đốc Takumi Yamamoto và Giám đốc Trung tâm Kenji Ishizu treo biển tại lễ khai mạc. Giám đốc Yamamoto bày tỏ sự kỳ vọng của mình, nói: "Tôi muốn văn phòng bảo trì thể hiện khả năng và năng lực kỹ thuật tại chỗ của mình, đồng thời hoàn thành chức năng của mình như một tháp điều khiển để bảo trì." Giám đốc Ishizu cho biết về quyết tâm của mình: "Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau như một đội với tư cách là một tổ chức chuyên môn cao".
    Trung tâm sẽ được bố trí như một văn phòng mới của cục, và sẽ làm việc với tám nhân viên (năm nhân viên kỹ thuật và ba nhân viên văn thư). Chẩn đoán các cầu điều khiển trực tiếp, lập, thiết kế và xây dựng kế hoạch sửa chữa các cầu đòi hỏi công nghệ tiên tiến, quản lý và phân tích dữ liệu bảo trì, v.v. Đối với chính quyền địa phương, ngoài việc chịu trách nhiệm trực tiếp chẩn đoán và sửa chữa các công trình khó về mặt kỹ thuật, chúng tôi còn tư vấn, đào tạo và hội thảo về bảo trì công trình đường bộ.

    Zalo
    Hotline