Khách sạn Toyota Fura / Fuji Speedway khai trương vào ngày 7 tháng 10, phổ biến sự hấp dẫn của môn thể thao mô tô

Khách sạn Toyota Fura / Fuji Speedway khai trương vào ngày 7 tháng 10, phổ biến sự hấp dẫn của môn thể thao mô tô

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Khách sạn Toyota Fura / Fuji Speedway khai trương vào ngày 7 tháng 10, phổ biến sự hấp dẫn của môn thể thao mô tô


    Hình ảnh hoàn thiện khách sạn Fuji Speedway (không do Toyota cung cấp)

    Công ty TNHH Bất động sản Toyota (Nakamura-ku, Thành phố Nagoya, Chủ tịch Tomohide Yamamura) và Tập đoàn Ô tô Toyota đã quyết định mở "Khách sạn Đường cao tốc Fuji", đang được xây dựng liền kề Đường cao tốc Fuji (Thị trấn Oyama, Tỉnh Shizuoka) , vào ngày 7 tháng 10. ruộng lúa. Sẽ có một phòng khách, nơi bạn có thể xem cuộc đua và một bảo tàng, nơi bạn có thể xem những chiếc xe đua, và đó sẽ là một cơ sở để bạn có thể trải nghiệm sự quyến rũ của các môn thể thao mô tô. Obayashi phụ trách thiết kế và xây dựng khách sạn.


    Khách sạn có 1 tầng hầm và 9 tầng trên mặt đất, tổng diện tích 26.771m2. Có 120 phòng khách. Chúng tôi đã chuẩn bị các phòng nghỉ nhìn ra núi Phú Sĩ và các phòng nghỉ hướng ra góc cuối cùng của đường đua. Genta Yoshikawa, tổng giám đốc cho biết, "Đó là một điểm độc đáo của khách sạn này là bạn có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích của các môn thể thao vận động khi ở trong phòng của mình." Ngoài ra còn có suối nước nóng và nhà hàng sử dụng nguyên liệu địa phương từ tỉnh Shizuoka.


    Bảo tàng ô tô "Fuji Motor Sports Museum" do Toyota giám sát sẽ được mở tại tầng 1 và tầng 2 của khách sạn. Khu triển lãm rộng khoảng 3500 mét vuông. Khoảng 40 xe đua từ khắp nơi trên thế giới đã được lắp đặt với sự hợp tác của 10 nhà sản xuất ô tô. Những chiếc xe trước đây đã đóng cửa cho công chúng cũng sẽ được trưng bày. Đạo diễn Naoaki Nunogaki cho biết, "Tôi nghĩ rằng lịch sử của môn thể thao mô tô, vốn đã thúc đẩy sự phát triển công nghệ của ô tô, sẽ được những người khác ngoài người hâm mộ thích thú."


    Toyota và các cộng sự đang xúc tiến dự án "Fuji Motorsport Forest" để phát triển quy mô lớn khoảng 250 ha xung quanh Đường cao tốc Fuji. Chúng tôi sẽ cải thiện khách sạn và nhà để xe của đội đua, hướng tới mục tiêu trở thành cơ sở được 1 triệu người ghé thăm mỗi năm. Atsushi Nishitsuka, Tổng Giám đốc Văn phòng Chuẩn bị Rừng BR của Toyota, cho biết, "Bắt đầu với việc khai trương khách sạn, chúng tôi sẽ mở rộng các cơ sở và nội dung khác nhau từ năm sau trở đi. Chúng tôi muốn biến nó thành một cơ sở thu hút nhiều người và mở rộng kinh nghiệm. "

    Zalo
    Hotline