Keppel ký MOU với Greenko để nghiên cứu sản xuất amoniac xanh

Keppel ký MOU với Greenko để nghiên cứu sản xuất amoniac xanh

    Keppel ký MOU với Greenko để nghiên cứu sản xuất amoniac xanh


    Keppel ký MOU với Greenko để khám phá quá trình sản xuất amoniac xanh.

    Họ sẽ tìm hiểu tính khả thi của việc phát triển một cơ sở sản xuất amoniac xanh 250.000 tấn.

    Keppel Infrastructure Holdings đã ký một biên bản ghi nhớ với Greenko Group để cùng khám phá các cơ hội về amoniac xanh và năng lượng tái tạo.

    Hai mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về năng lượng carbon thấp ở Ấn Độ, Singapore và toàn cầu.

    Theo Biên bản ghi nhớ, Keppel và Greenko sẽ tìm hiểu tính khả thi của việc cùng phát triển một cơ sở sản xuất có thể sản xuất ít nhất 250.000 tấn amoniac xanh mỗi năm. Theo Keppel, amoniac xanh được tạo ra từ hydro xanh từ quá trình điện phân nước chạy bằng năng lượng tái tạo.

    Hai bên cũng sẽ đánh giá một danh mục các dự án năng lượng mặt trời và năng lượng gió, với tổng công suất lắp đặt khoảng 1,3 GW, được bổ sung bởi hệ thống tích nước được bơm, để cung cấp năng lượng cho cơ sở sản xuất amoniac xanh.

    Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã có mặt để chứng kiến ​​việc ký kết Biên bản ghi nhớ. Bộ trưởng Dầu khí và Khí đốt tự nhiên của Ấn Độ Sri Hardeep Singh hầu như cũng tham gia tố tụng.

    Tham gia cùng đoàn còn có Ngài Periasamy Kumaran, Cao ủy Ấn Độ tại Singapore; Loh Chin Hua, Giám đốc điều hành của Keppel Corporation; Cindy Lim, Giám đốc điều hành của Keppel Infrastructure; Anil Kumar Chalamalasetty, Giám đốc Điều hành, Giám đốc Điều hành và Người sáng lập Greenko; và Mahesh Kolli, Chủ tịch, Giám đốc Điều hành chung và Người sáng lập Tập đoàn Greenko.

    Zalo
    Hotline