KBR được trao hợp đồng từ Chemours để mở rộng công suất, nâng cao công nghệ cho dự án hydro

KBR được trao hợp đồng từ Chemours để mở rộng công suất, nâng cao công nghệ cho dự án hydro

    KBR trao hợp đồng từ Chemours để mở rộng công suất, cải tiến công nghệ cho dự án hydro.

    hóa chất dự án hydro kbr

    KBR (NYSE:  KBR ) thông báo họ đã được trao hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thiết kế từ Công ty Chemours để tăng công suất và cải tiến công nghệ cho  nền tảng vật liệu trao đổi ion Nafion™ hàng đầu trong ngành của mình .

    Hợp đồng này là một phần trong khoản đầu tư trị giá 200 triệu đô la của Chemours nhằm mở rộng nền tảng công nghệ phân tán và màng Nafion™ nhằm hỗ trợ nền kinh tế hydro đang phát triển. Công nghệ màng Nafion™ là trung tâm của quá trình sản xuất, lưu trữ và sử dụng năng lượng hydro.

    Tính chất hóa học của nó giúp tạo ra hydro sạch từ quá trình điện phân nước, với hơi nước là sản phẩm phụ duy nhất. Pin nhiên liệu — một ứng dụng màng trao đổi proton Nafion™ khác — chuyển đổi hydro để tạo ra năng lượng ngay lập tức, biến phương tiện chạy bằng pin nhiên liệu không khí thải thành hiện thực.

    Jay Ibrahim, chủ tịch mảng kinh doanh Giải pháp Công nghệ Bền vững của KBR, cho biết:

    Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của chương trình quan trọng này, giúp thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Chemours và cung cấp các giải pháp góp phần tạo nên một thế giới sạch hơn, bền vững hơn.

    “Chiến thắng này làm nổi bật kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về hydro sạch và hóa chất đặc biệt của KBR, đồng thời thể hiện cam kết chiến lược của KBR trong việc hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong quá trình chuyển đổi năng lượng.”

    Trong nhiều thập kỷ, KBR đã dẫn đầu trong chuỗi giá trị hydro, đóng vai trò vừa là nhà cung cấp công nghệ, vừa là cố vấn và là nhà cung cấp các giải pháp phân phối dự án khác biệt.

    Về KBR

    Chúng tôi cung cấp các giải pháp khoa học, công nghệ và kỹ thuật cho các chính phủ và công ty trên khắp thế giới. KBR sử dụng khoảng 30.000 người thực hiện các vai trò đa dạng, phức tạp và quan trọng ở 34 quốc gia.

    KBR tự hào được làm việc với các khách hàng của mình trên toàn cầu để cung cấp công nghệ, dịch vụ giá trị gia tăng cũng như các dịch vụ vận hành và bảo trì dài hạn để đảm bảo phân phối nhất quán với kết quả có thể dự đoán được. Tại KBR, chúng tôi giao hàng.

    KBR được trao hợp đồng để mở rộng công suất, nâng cao công nghệ cho dự án hydro, HOUSTON , 

    Zalo
    Hotline