Kashima đang tiến hành đóng các tàu Goyo, Yorigami và SEP.

Kashima đang tiến hành đóng các tàu Goyo, Yorigami và SEP.

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Kashima đang tiến hành đóng các tàu Goyo, Yorigami và SEP.
    Kashima đã thông báo vào ngày 24 rằng họ sẽ tham gia vào công việc xây dựng với tư cách là một công ty hợp tác kinh doanh sản xuất điện gió ngoài khơi tại ba khu vực biển ngoài khơi tỉnh Akita và Chiba. Thành lập một liên doanh (JV) với một kỹ sư hàng hải người Hà Lan để lập phương án thiết kế và thi công và hướng tới các đơn đặt hàng chính thức.

    Kashima sẽ tham gia với tư cách là một công ty hợp tác với 38 đơn vị (công suất 480.000 kW) ngoài thành phố Noshiro, tỉnh Akita, thị trấn Mitane và thành phố Oga, 65 đơn vị (820.000 kW) ngoài thành phố Yurihonjo, tỉnh Chiba và ngoài thành phố Choshi, tỉnh Chiba. Đây là công trình kiểu đổ bộ cố định cối xay gió dưới đáy biển ở 3 vùng biển với công suất 31 đơn vị (390.000 kW). Vào tháng 12 năm 2021, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch và Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp đã lựa chọn một liên minh doanh nghiệp tập trung vào Tập đoàn Mitsubishi với tư cách là nhà điều hành kinh doanh trên ba lĩnh vực biển thông qua tuyển dụng và đấu thầu rộng rãi dựa trên Khu vực năng lượng tái tạo. Luật sử dụng.

    Kashima thành lập liên doanh với công ty xây dựng dân dụng biển Van Aude của Hà Lan. Công ty có bề dày thành tích thực hiện hơn 40 dự án gió ngoài khơi ở Châu Âu. Kashima đang đóng một con tàu SEP để sử dụng cho việc xây dựng tuabin gió ngoài khơi với sự hợp tác của Penta-Ocean Construction và Yorigami Construction để xây dựng các cơ sở sản xuất điện gió ngoài khơi và sẽ lên kế hoạch cụ thể trong tương lai.

    Trong lĩnh vực xúc tiến, vào tháng 6 năm 2009, một liên minh công ty do Toda Corporation thực hiện đã được chọn làm công ty điện gió ngoài khơi ngoài khơi thành phố Goto, tỉnh Nagasaki. Chúng tôi đang hướng tới việc giới thiệu một tuabin gió nổi trên biển với công suất 17.000 kW.

    Zalo
    Hotline