Kajima / Lập kỷ lục về khối lượng xây dựng hàng tháng tại Nhật Bản;

Kajima / Lập kỷ lục về khối lượng xây dựng hàng tháng tại Nhật Bản;

    Kajima / Lập kỷ lục về khối lượng xây dựng hàng tháng tại Nhật Bản;


    

    Đặt CSG bằng trục bốn trục trên kè bờ trái (từ tài liệu thông cáo báo chí)

     Việc xây dựng kè đập Naruse (Làng Higashinaruse, tỉnh Akita) của Kajima et al. Lượng than được đổ vào tháng 10 là 271.000 mét khối, vượt qua kỷ lục trước đó là 147.730.000 mét khối do công trình đập Kurobe (tỉnh Toyama) lập vào tháng 8 năm 1960. Giới thiệu "Quad Accel", một hệ thống sản xuất xây dựng sử dụng CNTT và vận hành tự động 3 máy ủi và 4 xe lu rung. Nó đã tăng năng suất và thực hiện sản xuất hàng loạt ở tốc độ cao.


     Kajima/Maeda Construction/Takenaka Civil Engineering JV đã thực hiện "Việc xây dựng kè đập Naruse (Giai đoạn 1)" theo yêu cầu của Cục Phát triển Khu vực Tohoku thuộc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch. Một con đập đa mục đích để kiểm soát lũ lụt và sử dụng nước sẽ được xây dựng bằng cách sử dụng "CSG", một vật liệu là hỗn hợp của vật liệu đất được tạo ra tại địa phương (đá và sỏi), xi măng và nước. Kè có chiều cao 114,5 mét, thể tích 4,85 triệu mét khối. Đây sẽ là đập CSG hình thang lớn nhất ở Nhật Bản.


    Giới thiệu một trục bốn trục để lái CSG của kè. Chúng tôi cũng áp dụng một hệ thống trượt tự động để đặt ván khuôn, có thể di chuyển theo tốc độ cao của việc đặt kè CSG và đổ bê tông bảo vệ ở phía thượng lưu và hạ lưu. Công việc cẩu không còn cần thiết trên bờ kè và CSG đang được vận chuyển bằng xe ben.


     Việc xây dựng năm tài chính 2022 sẽ hoàn thành vào giữa tháng 11 và sẽ tiếp tục vào giữa tháng 4 năm 2023 sau khi tuyết tan. Bờ trái bắt kịp với độ cao của vị trí bờ phải trước đó và đạt đến đỉnh điểm của việc xây dựng. Trên đỉnh kè, 3 máy gồm máy ủi tự động, máy lu rung và xe ben tự động sẽ phối hợp cùng nhau thực hiện công việc.
     Giai đoạn xây dựng đầu tiên sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2011. Với một hợp đồng tự do, giai đoạn xây dựng thứ hai sẽ bắt đầu và toàn bộ thời gian xây dựng dự kiến ​​sẽ kết thúc lâu nhất vào tháng 3 năm 2015.

    Zalo
    Hotline