JTEKT tiến hành PPA năng lượng mặt trời ngoại vi 3,6MW

JTEKT tiến hành PPA năng lượng mặt trời ngoại vi 3,6MW

    JTEKT, nhà sản xuất phụ tùng/Tập đoàn ô tô Toyota lớn, đã ký kết PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài với Chubu Electric Power Miraiz và từ ngày 1 tháng 10, bốn cơ sở của Tập đoàn JTEKT sẽ nhận được điện từ việc mua sắm năng lượng mặt trời. đã bắt đầu. Nó đã được công bố vào ngày 2 tháng 10.

    (Nguồn: JTEKT)

    Kế hoạch kinh doanh
    (nguồn: JTEKT)

    Dựa trên PPA, Chubu Electric Power Miraize sẽ nhận điện từ các nhà máy phát điện mặt trời độc quyền của JTEKT mà Solar One (Minato-ku, Tokyo), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Toyota Tsusho, sẽ xây dựng tại chín địa điểm mới ở quận Mie và Nagano. Mua sắm. Tổng công suất của các tấm pin mặt trời là 3,617MW dưới dạng một nhà máy năng lượng mặt trời lớn (nhà máy sản xuất điện mặt trời quy mô lớn), tất cả đều được kết nối với lưới điện cao thế. JTEKT và các công ty trong tập đoàn dự kiến ​​có thể sử dụng khoảng 4,11 triệu kWh điện mỗi năm, điều này sẽ mang lại hiệu quả giảm phát thải CO2 khoảng 1.880 tấn mỗi năm.

    Nguồn điện sẽ được cung cấp cho bốn địa điểm: Nhà máy JTEKT Kameyama ở Thành phố Kameyama, Tỉnh Mie, Nhà máy JTEKT Finetech Iga ở Thành phố Iga, Tỉnh Mie, Trụ sở/Trung tâm Kỹ thuật Hệ thống Cột JTEKT và Nhà máy Arai ở Thành phố Kosai, Tỉnh Shizuoka. Chubu Electric Power Miraiz sẽ chịu trách nhiệm về công việc điều chỉnh cung cầu (xây dựng và trình kế hoạch phát điện cũng như gánh nặng về phí mất cân bằng) liên quan đến PPA bên ngoài cơ sở.

    JTEKT đang tiến hành giới thiệu thiết bị phát điện năng lượng mặt trời nhằm đạt được mức độ trung hòa carbon cho Phạm vi 1 và 2 (phát thải trực tiếp và phát thải gián tiếp từ điện mua) vào năm 2035. Trong năm tài chính 2023, tổng cộng 5,04 MW năng lượng mặt trời tại chỗ đã được lắp đặt tại 9 địa điểm trong và ngoài nước, giúp giảm lượng khí thải CO 2.200 tấn mỗi năm. Lượng năng lượng tái tạo được giới thiệu sẽ là 6,38MW cho riêng JTEKT và 37,7MW cho toàn tập đoàn.

    Ngoài ra, vào năm tài chính 2023, Tập đoàn JTEKT đã trở thành công ty đầu tiên bắt đầu mua sắm năng lượng mặt trời thông qua chương trình PPA bên ngoài. Công ty đã giới thiệu 142,8 MW PPA ảo ngoài cơ sở ở Hoa Kỳ và 11,9 MW ở Nhật Bản, bù đắp khoảng 124.600 tấn khí thải CO2 hàng năm, tương đương với toàn bộ mức tiêu thụ điện của các cơ sở sản xuất ở Bắc Mỹ.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline