JinkoSolar công bố "Nhà máy RE100" ở nước ngoài đầu tiên chạy bằng năng lượng tái tạo hoàn toàn

JinkoSolar công bố "Nhà máy RE100" ở nước ngoài đầu tiên chạy bằng năng lượng tái tạo hoàn toàn

    JinkoSolar công bố "Nhà máy RE100" ở nước ngoài đầu tiên chạy bằng năng lượng tái tạo hoàn toàn

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    SHANGRAO, Trung Quốc, ngày 15 tháng 6 năm 2022 / PRNewswire / - JinkoSolar Holding Co., Ltd. ("JinkoSolar" hoặc "Công ty") (NYSE: JKS), một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới, hôm nay đã thông báo rằng nhà máy ở Malaysia đã trở thành "nhà máy RE100" ở nước ngoài đầu tiên được cung cấp năng lượng hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo. 100% điện năng tiêu thụ trong các hoạt động sản xuất và vận hành hỗ trợ công suất mô-đun pin mặt trời tích hợp theo chiều dọc khoảng 7GW được cung cấp bởi điện xanh.

    Có hai phương pháp sử dụng điện sạch chính để đảm bảo nhà máy được cung cấp hoàn toàn bằng các nguồn tái tạo, đó là mua sắm bên ngoài và lắp đặt năng lượng mặt trời trên mái nhà trong nhà. Mua sắm bên ngoài được thực hiện thông qua các thỏa thuận mua bán điện quy mô tiện ích (PPA) với các nhà khai thác lưới điện địa phương hoặc các nhà điều hành cấp cao mua đầu ra của các máy phát điện thủy điện và năng lượng mặt trời. Việc mua hàng năm khoảng 0,44 tỷ kWh đang đưa nhà máy Malaysia trở thành một trong những công ty mua năng lượng tái tạo năng lượng mặt trời lớn nhất ở Đông Nam Á. Điện mặt trời trên mái nhà dự kiến ​​sẽ được lắp đặt trên mái nhà vào cuối năm 2022.

    Ở mức tối đa công suất sản xuất, sản lượng điện tiêu thụ hàng năm của nhà máy này dự kiến ​​vào khoảng 335 triệu kWh và lượng khí thải carbon dioxide trung bình hàng năm dự kiến ​​sẽ giảm khoảng 214.200 tấn.

    "Đây là một cột mốc quan trọng khác trong hành trình của Jinkosolar nhằm cung cấp năng lượng hoàn toàn cho tất cả các hoạt động của mình bằng nguồn điện sạch. Nó cũng cung cấp một lời nhắc nhở kịp thời về vai trò quan trọng của một công ty tiên phong về năng lượng mặt trời như Jinkosolar trong việc dẫn dắt một quá trình chuyển đổi toàn xã hội sang năng lượng tái tạo", Dany nói Qian, VP của Jinkosolar, "Chúng tôi sẽ luôn tạo ra tác động lớn nhất đến môi trường bằng cách cung cấp cho khách hàng công nghệ giúp họ giảm lượng khí thải carbon. Theo đuổi năng lượng sạch của chúng tôi phản ánh giá trị chung của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư."

    Giới thiệu về JinkoSolar Holding Co., Ltd.

    JinkoSolar (NYSE: JKS) là một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất trên thế giới. JinkoSolar phân phối các sản phẩm năng lượng mặt trời của mình và bán các giải pháp và dịch vụ của mình cho cơ sở khách hàng đa dạng về tiện ích, thương mại và dân cư quốc tế ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Vương quốc Anh, Chile, Nam Phi, Ấn Độ, Mexico, Brazil, Hoa Kỳ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Ba Lan, Áo, Thụy Sĩ, Hy Lạp và các quốc gia và khu vực khác. JinkoSolar đã xây dựng một chuỗi giá trị sản phẩm năng lượng mặt trời tích hợp theo chiều dọc, với công suất tích hợp hàng năm là 40,0 GW cho phiến đơn, 40,0 GW cho pin mặt trời và 50,0 GW cho mô-đun năng lượng mặt trời, kể từ ngày 31 tháng 3 năm 2022.

    JinkoSolar có 12 cơ sở sản xuất trên toàn cầu, 21 công ty con ở nước ngoài tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Mexico, Brazil, Chile, Úc, Canada, Malaysia, UAE và Đan Mạch, và đội bán hàng toàn cầu ở Trung Quốc đại lục, Hoa Kỳ, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Chile, Brazil, Mexico và Hồng Kông, kể từ ngày 31 tháng 3 năm 2022.

    Để tìm hiểu thêm, vui lòng xem: www.jinkosolar.com

    Tuyên bố về Luật che giấu An toàn

    Thông cáo báo chí này chứa các tuyên bố hướng tới tương lai. Những tuyên bố này cấu thành những tuyên bố "hướng tới tương lai" theo nghĩa của Mục 27A của Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi và Mục 21E của Đạo luật Giao dịch Chứng khoán năm 1934, đã được sửa đổi và được định nghĩa trong Đạo luật Cải cách Tranh tụng Chứng khoán Tư nhân của Hoa Kỳ của năm 1995. Những tuyên bố hướng tới tương lai này có thể được xác định bằng các thuật ngữ như "ý chí", "mong đợi", "dự đoán", "tương lai", "dự định", "kế hoạch", "tin tưởng", "ước tính" và những tuyên bố tương tự. Trong số những điều khác, trích dẫn từ ban lãnh đạo trong thông cáo báo chí này và hoạt động và triển vọng kinh doanh của Công ty, chứa đựng những tuyên bố hướng tới tương lai. Những tuyên bố như vậy liên quan đến những rủi ro và sự không chắc chắn nhất định có thể khiến kết quả thực tế khác biệt đáng kể so với những kết quả trong báo cáo hướng tới tương lai. Thông tin thêm về những rủi ro này và những rủi ro khác được đưa vào hồ sơ của JinkoSolar với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, bao gồm cả báo cáo hàng năm về Mẫu 20-F. Trừ khi được luật pháp yêu cầu, Công ty không thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào trong việc cập nhật bất kỳ tuyên bố nào về tương lai, cho dù là kết quả của thông tin mới, các sự kiện trong tương lai hoặc do cách khác.

    Mọi thắc mắc của nhà đầu tư và giới truyền thông, vui lòng liên hệ:

    Cô Stella Wang
    JinkoSolar Holding Co., Ltd.
    ĐT: +86 21-5180-8777 máy lẻ.7806
    Email: pr@jinkosolar.com

    NGUỒN JinkoSolar Holding Co., Ltd.

    Zalo
    Hotline