Jinko Solar tuyên bố là bên đầu tiên cung cấp các tấm pin mặt trời 100GW

Jinko Solar tuyên bố là bên đầu tiên cung cấp các tấm pin mặt trời 100GW

    Jinko Solar tuyên bố là bên đầu tiên cung cấp các tấm pin mặt trời 100GW

    Điểm nổi bật:

    Jinko Solar cho biết tuyên bố rằng cứ mười mô-đun năng lượng mặt trời được lắp đặt trên thế giới thì có một là do công ty sản xuất.

    Công ty nói rằng họ đã đạt được cột mốc quan trọng này bất chấp sự gián đoạn chuỗi cung ứng do Covid-19 dẫn đầu.

    Một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, Jinko Solar đã thông báo rằng họ đã cung cấp 100GW mô-đun năng lượng mặt trời trên toàn cầu, qua đó trở thành công ty đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc này. Nó tuyên bố rằng cứ mười mô-đun năng lượng mặt trời được lắp đặt trên thế giới thì có một mô-đun năng lượng mặt trời được sản xuất bởi Jinko Solar.

    Tuyên bố chính thức viết rằng bất chấp sự gián đoạn chuỗi cung ứng do đại dịch COVID-19 gây ra, Jinko Solar đã cố gắng thu hút sự quan tâm của thế giới và trở thành người thúc đẩy và tạo ra xu hướng phát triển trong lĩnh vực điện mặt trời. Đến cuối năm 2021, công suất sản xuất hiệu quả của tấm silicon đơn tinh thể, tế bào và mô-đun đạt lần lượt là 32,5GW, 24GW và 45GW. Trên thực tế, cho đến nửa đầu năm 2021, công ty đã đạt kỷ lục khi chỉ phân phối hơn 80 GW trên toàn cầu. Điều đó cho thấy mức tăng trưởng khổng lồ mà nó đã thấy kể từ đó, cũng như tăng trưởng năng lượng mặt trời trên diện rộng hơn, đặc biệt là kể từ năm 2018.

    Kangping Chen, Giám đốc điều hành của Jinko Solar cho biết, “Chúng tôi vô cùng tự hào là người đầu tiên trên thế giới đạt được 100GW trong tổng số lô hàng mô-đun. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các nhóm của chúng tôi, những người đã biến điều này thành hiện thực. Chúng tôi đang đi từ sức mạnh này đến sức mạnh khác và chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu sự phát triển của các công nghệ năng lượng mặt trời chính thống thế hệ tiếp theo. ”

    Dany Qian, Phó chủ tịch của Jinko Solar, thông báo, “Một phương tiện khác hiện đang được sản xuất quy mô là các hệ thống và mô-đun BIPV của JinkoSolar. Được thiết kế như một phần trong sứ mệnh liên tục của Công ty nhằm hỗ trợ sự thay đổi toàn cầu hướng tới năng lượng mặt trời sạch nhất và rẻ nhất hiện có, mặt tiền BIPV và mái nhà BIPV của JinkoSolar sẽ có chức năng làm vật liệu xây dựng và hiệu suất tạo ra tấm pin năng lượng mặt trời hiệu quả cao, ”

    Bà cho biết thêm: “Chúng tôi hoàn toàn cam kết biến năng lượng mặt trời trở thành nguồn tài nguyên phù hợp, tiết kiệm và có thể đạt được cho mọi tòa nhà và cho tất cả mọi người.

    Với các mẫu mô-đun hiện có của dòng Cheetah, Swan, Tiger và Tiger Pro, Jinko Solar đã cho ra mắt dòng mô-đun Tiger Neo mới. Jinko Solar tuyên bố rằng đây là mô-đun được sản xuất hàng loạt đầu tiên mang lại công suất đầu ra tối đa lên đến 620W và hiệu suất chuyển đổi cực cao lên đến 22,30%. Jinko Solar cho biết nó có khả năng tạo ra năng lượng nhiều hơn 3% -5% so với hệ thống áp dụng PERC có cùng công suất.

    Jinko Solar có 12 cơ sở sản xuất trên toàn cầu và 22 công ty con ở nước ngoài, bao gồm cả các công ty ở Nhật Bản, Ấn Độ, Đức, Hoa Kỳ và UAE tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021.

    Zalo
    Hotline