JERA của Nhật Bản mua hai nhà máy nhiệt điện của Mỹ

JERA của Nhật Bản mua hai nhà máy nhiệt điện của Mỹ

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    JERA của Nhật Bản mua hai nhà máy nhiệt điện của Mỹ
    Nhà sản xuất điện Nhật Bản Jera đã quyết định mua hai dự án phát điện nhiệt điện ở Đông Bắc Hoa Kỳ, như một phần trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh điện ra nước ngoài.

    Jera đã đồng ý mua 100pc cổ phần trong nhà máy 1.448MW Canal ở Massachusetts và nhà máy Bucksport 175MW ở Maine từ công ty đầu tư Stonepeak của Mỹ với một khoản tiền không được tiết lộ.

    Nhà máy Kênh bao gồm ba tổ máy phát điện. Tổ máy số 1 556MW đốt dầu làm nhiên liệu phát điện, trong khi tổ máy số 2 559MW sử dụng cả dầu và khí tự nhiên. Tổ máy số 3 công suất 333MW tiêu thụ khí đốt tự nhiên và dầu diesel. Nhà máy Bucksport đốt khí đốt tự nhiên và dầu diesel.

    Nhu cầu điện ở các bang đông bắc của Mỹ được dự báo sẽ vẫn ổn định, tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện trong mùa cao điểm nhu cầu mùa đông. Nhưng rất khó để xây dựng các nhà máy điện trong khu vực, Jera nói.

    Jera đang có kế hoạch khử cacbon tại hai nhà máy điện trong tương lai bằng cách chuyển sang sử dụng nhiên liệu sinh học, đồng thời khám phá các cơ hội phát triển các dự án điện tái tạo quy mô lớn, đồng đốt hydro tại các tổ máy tua-bin khí và sử dụng pin dự trữ năng lượng.

    Zalo
    Hotline