JERA và West HD Kết luận Thỏa thuận Khung về Liên minh Doanh nghiệp

JERA và West HD Kết luận Thỏa thuận Khung về Liên minh Doanh nghiệp

    JERA và West HD Kết luận Thỏa thuận Khung về Liên minh Doanh nghiệp

    JERA Co., Inc. (“JERA”) và West Holdings Corporation (“West HD”) hôm nay đã đạt được thỏa thuận đứng đầu (“Thỏa thuận”) về một liên minh kinh doanh để phát triển các dự án phát điện mặt trời ở Nhật Bản

    Giữa những lời kêu gọi khử cacbon trong năng lượng để đạt được một xã hội khử cacbon vào năm 2050, sản xuất điện mặt trời, với công nghệ đã được thiết lập và thời gian xây dựng tương đối ngắn, là một lựa chọn đầy hứa hẹn trong ngắn hạn để tăng công suất lắp đặt của năng lượng tái tạo ở Nhật Bản.

    JERA và West HD đã ký kết Thỏa thuận thành lập một liên minh kinh doanh như một cách để kết hợp các thế mạnh của họ về năng lượng nhằm đẩy nhanh sự phát triển sản xuất điện mặt trời ở Nhật Bản, phát triển các doanh nghiệp năng lượng tái tạo của họ và góp phần đạt được một xã hội khử cacbon.

    Dựa trên Thỏa thuận, JERA và West HD sẽ tiếp tục thảo luận chi tiết về các chủ đề sau, nhằm đạt được thỏa thuận cuối cùng vào cuối tháng 3 năm nay:

    West HD ưu tiên phát triển các dự án sản xuất điện mặt trời cho JERA tại các địa điểm mới và các địa điểm cũ của nhà máy điện JERA ở Nhật Bản (nhắm mục tiêu phát triển tổng cộng ít nhất 1 GW trong 5 năm tới)

    Sự tham gia vốn của JERA vào West HD

    Trao đổi điện giữa hai công ty, bao gồm cả điện mặt trời

    Khám phá các cơ hội kinh doanh sản xuất điện mặt trời chung cho các bên thứ ba ở Nhật Bản và nước ngoài

    Nếu các dự án được phát triển ở quy mô quy định trong Hiệp định, JERA sẽ trở thành một trong những nhà sản xuất điện mặt trời lớn nhất tại Nhật Bản.

    Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về năng lượng tái tạo vào năm 2025, JERA đang tích cực tham gia vào việc phát triển các dự án năng lượng tái tạo. Với mục tiêu nâng cao mục tiêu phát triển năng lượng tái tạo là 5 GW vào năm 2025, JERA sẽ tiếp tục làm việc với nhiều công ty khác nhau ở Nhật Bản và nước ngoài để mở rộng công suất lắp đặt của năng lượng tái tạo và đạt được mục tiêu “JERA Zero CO2 Emission 2050. ”

    West HD, cũng đang hướng tới năm 2025, đã đưa ra “Tầm nhìn Trung hòa Các-bon của Nhóm Tây năm 2025” và đang nỗ lực giảm phát thải CO2 trong toàn xã hội. West HD đặt mục tiêu tham gia với 2,0 GW vào công suất tạo năng lượng tái tạo ở Nhật Bản và nước ngoài, tập trung vào các nhà máy điện mặt trời do West Group phát triển, xây dựng và bán, các nhà máy điện mặt trời do West Group sở hữu, các dự án đổi mới nhà máy điện mặt trời lớn , và việc phát triển và xây dựng các nhà máy điện mặt trời ở các nước ASEAN. Thông qua liên minh với JERA, West HD tìm cách nâng mục tiêu này lên cao hơn nữa.

    Zalo
    Hotline