Japan Post thông qua "+ bưu điện sinh thái", năng lượng mặt trời và CLT

Japan Post thông qua "+ bưu điện sinh thái", năng lượng mặt trời và CLT

    Japan Post thông qua "+ bưu điện sinh thái", năng lượng mặt trời và CLT

    (出所:大東建託)
     
    Bưu điện Munakata Togo
    (Nguồn: Daito Trust)

    (出所:大東建託)

    Bưu điện Isshinda
    (Nguồn: Daito Trust)

    Bưu điện thân thiện với môi trường "+ (Plus) Eco Post Office" đã xuất hiện. ``Bưu điện Munakata Togo'' ở Thành phố Munakata, Tỉnh Fukuoka đã thay đổi vào ngày 24 tháng 10 năm 2022 và ``Bưu điện Isshinden'' ở Thành phố Tsu, Tỉnh Mie đã thay đổi vào ngày 20 tháng 1 năm 2023. Daito Trust Construction đã nhận được đơn đặt hàng từ Japan Post để xây dựng thông qua đấu thầu tư nhân. Daito Trust công bố vào ngày 21 tháng 2.

    Bưu điện Munakata Togo đã lắp đặt một máy phát điện năng lượng mặt trời với công suất 9,6 kW. Khoảng 40 đến 50% điện năng tiêu thụ có thể được bảo hiểm. Hiệu quả giảm phát thải CO2 hàng năm dự kiến ​​là 5,3 tấn. Nó là một cấu trúc bằng gỗ một tầng với CLT (gỗ nhiều lớp) được sử dụng cho mái nhà. Tổng diện tích sàn là 160,14m2. Nhà ga sẽ mở cửa vào ngày 7 tháng 11 năm 2022.

    Bưu điện Isshinden đã lắp đặt một máy phát điện năng lượng mặt trời với công suất 16,5 kW. Khoảng 50 đến 60% điện năng tiêu thụ có thể được bảo hiểm. Hiệu quả giảm phát thải CO2 hàng năm dự kiến ​​là 9,9 tấn. Nó là một cấu trúc bằng gỗ một tầng với CLT được sử dụng cho một số bức tường và mái nhà. Tổng diện tích sàn là 189,74m2. Nhà ga sẽ mở cửa vào ngày 13 tháng 2 năm 2023.

    "+Eco Post Office" là một bưu điện thân thiện với môi trường hơn, chẳng hạn như sử dụng năng lượng tái tạo bằng cách lắp đặt CLT và phát điện bằng năng lượng mặt trời mà Japan Post đang nghiên cứu. Ngoài hai địa điểm lần này, chúng tôi đã mở + bưu điện sinh thái tại sáu địa điểm ở các quận Chiba, Hiroshima, Ehime, Kanagawa, Hokkaido và Miyagi.

    CLT là vật liệu xây dựng dạng tấm khổ lớn được làm bằng cách xếp các tấm ván xẻ thành từng lớp sao cho vuông góc với nhau và dán lại với nhau, đang thu hút sự chú ý như một loại vật liệu xây dựng bền vững vì có thể sử dụng làm nguyên liệu thô từ gỗ xẻ mỏng.

    Zalo
    Hotline