Itochu đầu tư 3,6 triệu euro vào khoản tài trợ Series A của Impact Bioenergy

Itochu đầu tư 3,6 triệu euro vào khoản tài trợ Series A của Impact Bioenergy

    Itochu đầu tư 3,6 triệu euro vào khoản tài trợ Series A của Impact Bioenergy

    news item image
    Công ty năng lượng sinh học được phân phối của Mỹ Impact Bioenergy cho biết họ đã hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 3,6 triệu đô la (3,6 triệu euro), với công ty thương mại Nhật Bản Itochu Corp tham gia với tư cách là nhà đầu tư cố định.


    Một số nhà đầu tư hạt giống của Impact Bioenergy cũng tham gia gây quỹ.
    Công ty có trụ sở tại Seattle này xây dựng và triển khai các hệ thống quy mô cộng đồng để biến chất thải thực phẩm thành khí đốt tự nhiên có thể tái tạo. Nó cho biết khoản tài trợ sẽ cho phép họ mở rộng quy mô sản xuất và mở rộng cung cấp để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ thúc đẩy bởi Đạo luật Giảm lạm phát của Hoa Kỳ và tăng cường hành động của nhà nước để giảm chất thải thực phẩm đến các bãi chôn lấp.
    Jan Allen, người thành lập doanh nghiệp cho biết: "Bốn mươi phần trăm thực phẩm được sản xuất và nhập khẩu vào đất nước này không bao giờ được ăn. Rác thải thực phẩm đang được vận chuyển, đốt và chôn lấp với chi phí lớn và chiếm gần 10% lượng khí thải carbon của chúng tôi", Jan Allen, người thành lập doanh nghiệp cho biết vào 2013.
    Impact Bioenergy đã triển khai hơn một chục thiết bị tiêu hóa trên khắp đất nước.
    Chủ tịch Tim Tiscornia của Impact Bioenergy cho biết công ty đã làm việc với một số trường đại học và cơ sở công ty và đang nhận thấy sự quan tâm từ các chuỗi nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và những người khác đang tìm cách biến chất thải hữu cơ của họ thành khí tự nhiên tái tạo.

    Zalo
    Hotline