Israel thiết lập giá FIT cho dự án điện sóng biển

Israel thiết lập giá FIT cho dự án điện sóng biển

    Israel thiết lập giá FIT cho dự án điện sóng biển 
    Công ty Điện lực Israel hiện đã bắt đầu chính thức hòa lưới dự án EWP-EDF One tại Cảng Jaffa

    Chính phủ Israel đã thiết lập biểu giá nhập khẩu (FiT) cho năng lượng sóng.

    Với FIT được đưa ra, Công ty Điện lực Israel (IEC) đã bắt đầu hoạt động để chính thức kết nối dự án năng lượng sóng Eco Wave Power’s EWP-EDF One, tại Cảng Jaffa, với lưới điện quốc gia của Israel.

    FIT kết hợp giá sản xuất cơ bản và phí bảo hiểm bổ sung để giảm thiểu ô nhiễm, với các chi tiết khác được Cơ quan điện lực Israel công bố.

    Dự án EWP-EDF One được thực hiện với sự hợp tác và đồng tài trợ từ EDF Renewables IL và Bộ Năng lượng Israel.

    Inna Braverman, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Eco Wave Power cho biết: “Việc chính thức bắt đầu kết nối lưới điện cho Dự án EWP-EDF One của chúng tôi là khoảnh khắc mà chúng tôi đang chờ đợi, vì nó thể hiện một cột mốc quan trọng đối với công ty và đất nước của chúng tôi”.

    Vào tháng 7 năm 2022, Eco Wave Power thông báo rằng họ đã bắt đầu chạy thử nghiệm trong điều kiện thực tế trong Dự án EWP-EDF One để kiểm tra hoạt động của các hệ thống phụ cơ khí và thủy lực của dự án.

    Lần đầu tiên các phao nổi được hạ xuống mặt nước và việc thử nghiệm thành công đưa Eco Wave Power tiến gần hơn một bước tới hoạt động hoàn chỉnh của trạm điện.

    Ngoài ra, Eco Wave Power sẽ sớm bắt đầu lắp đặt công nghệ năng lượng sóng đầu tiên ở Hoa Kỳ tại AltaSea ở Cảng Los Angeles.

    Công ty có các thỏa thuận nhượng quyền cho việc lắp đặt thương mại ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và các địa điểm khác, hoàn thành đường ống dự án 328MW của mình.

    Zalo
    Hotline