Innophys et al./Hiệp hội trang phục hỗ trợ được thành lập để hỗ trợ kết hợp và mở rộng việc sử dụng

Innophys et al./Hiệp hội trang phục hỗ trợ được thành lập để hỗ trợ kết hợp và mở rộng việc sử dụng

    Innophys et al./Hiệp hội trang phục hỗ trợ được thành lập để hỗ trợ kết hợp và mở rộng việc sử dụng

    Chụp ảnh kỷ niệm với Giám đốc đại diện Iida (thứ ba từ trái sang)

    Bốn công ty, bao gồm Innophys (Shinjuku-ku, Tokyo; Daigo Orihara, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ), chuyên phát triển các bộ quần áo hỗ trợ và Alkeris (Kanazawa-ku, Yokohama; Hideyuki Fujisawa, Giám đốc đại diện và Giám đốc điều hành), đã thành lập một nhóm tự nguyện. tổ chức được gọi là Hiệp hội Suit hỗ trợ.” đã được đưa ra. Mục đích là để nâng cao nhận thức về các bộ quần áo hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình hình thành thị trường. Vì các sản phẩm hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào công việc và môi trường làm việc, hiệp hội sẽ phối hợp với nhau để tổ chức các sự kiện triển lãm và trải nghiệm chuyến công tác để lan tỏa và mở rộng. Chúng tôi sẽ tích cực kêu gọi các nhóm ngành, bao gồm cả những nhóm trong ngành xây dựng.


    Nó được ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 bởi bốn công ty, bao gồm Kaji (Thị trấn Izumo, Tỉnh Shimane, Chủ tịch Kaname Ogawa) và Dydo (Thành phố Kawachinagano, Tỉnh Osaka, Chủ tịch Naoyuki Oida). Ngoài ra, 6 công ty đang hy vọng tham gia và mong muốn sớm trở thành một hiệp hội hợp nhất chung.


     Bộ đồ hỗ trợ giúp giảm tải cho cơ thể khi di chuyển vật nặng với sự trợ giúp của động cơ và tác dụng phân tán tải bằng cơ nhân tạo. Dù đã được giới thiệu tại một số công trường, nhưng việc tìm kiếm và trải nghiệm sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng gặp nhiều khó khăn. Mục đích là để thúc đẩy việc giới thiệu sản phẩm bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất khác để nâng cao nhận thức về sản phẩm.


    Vào ngày 20, một sự kiện trải nghiệm triển lãm "Assist Suit Summit" đã được tổ chức tại Tokyo để giới thiệu sản phẩm của các thành viên. Shigeaki Iida, giám đốc kiêm giám đốc điều hành (COO) của Alkeris, người giữ vai trò giám đốc đại diện, cho biết: "Chúng tôi muốn các nhóm ngành tiếp cận chúng tôi và kết hợp chúng một cách suôn sẻ. Chúng tôi muốn giúp các cá nhân dễ dàng sử dụng nó." Chúng tôi cũng đang xem xét hợp tác với chính phủ và sử dụng dữ liệu lớn bằng cách thu thập dữ liệu khi thiết bị được đeo.

    Zalo
    Hotline