Hyzon Motors công bố chiếc xe tải đầu tiên đang hoạt động với DB Schenker

Hyzon Motors công bố chiếc xe tải đầu tiên đang hoạt động với DB Schenker

    Hyzon Motors công bố chiếc xe tải đầu tiên đang hoạt động với DB Schenker

    hyzon motors truck db schenker

    Hyzon Motors công bố chiếc xe tải đầu tiên hoạt động với DB Schenker.

    Hyzon Motors Inc. (NASDAQ: HYZN), nhà cung cấp toàn cầu các loại xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hạng nặng (FCEV) không phát thải khí thải, đã thông báo rằng DB Schenker đã triển khai một chiếc xe tải chạy bằng pin nhiên liệu Hyzon trong các hoạt động ở Đức. DB Schenker, một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần hàng đầu thế giới, đang sử dụng xe tải trong hoạt động hàng ngày giữa Cologne (Đức) và Eupen (Bỉ).

    Đây là chiếc xe điện chạy bằng pin nhiên liệu đầu tiên ở hạng nặng được sử dụng trong các hoạt động thương mại ở Đức.

    DB Schenker đang sử dụng xe tải Hyzon theo mô hình trả tiền cho mỗi lần sử dụng được cung cấp bởi hylane, một công ty cho thuê chuyên về xe thương mại trung tính CO2. Là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của DEVK, một trong những công ty bảo hiểm xe máy lớn nhất của Đức, hylane chuyên cung cấp các giải pháp hydro toàn diện cho lĩnh vực hậu cần, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng và đẩy nhanh tốc độ thay thế các phương tiện không phát thải động cơ diesel.

    Đức dự kiến sẽ là một trong những thị trường toàn cầu lớn về công nghệ xe thương mại không khí thải trong những năm tới, vì đã có những khuyến khích đáng kể trong nước để chuyển đổi xe hạng nặng khỏi động cơ diesel.

    Parker Meeks, Chủ tịch và Giám đốc điều hành tạm thời của Hyzon Motors, cho biết:

    Công nghệ pin nhiên liệu độc quyền của Hyzon - được phát triển, thử nghiệm và triển khai trong suốt hai thập kỷ - được xây dựng có mục đích cho các ứng dụng hạng nặng và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các khách hàng logstics như DB Schenker.

    “Xe tải của chúng tôi đang được triển khai trong các môi trường đầy thách thức trên khắp thế giới và chúng tôi đang có được kinh nghiệm vận hành thực tế với các đối tác có tư duy tiến bộ như hylane và DB Schenker– giúp chúng tôi nâng cao hiệu suất của phương tiện và do đó là quá trình khử cacbon toàn cầu.”

    Giới thiệu về Hyzon

    Hyzon là nhà cung cấp toàn cầu về di động điện chạy bằng pin nhiên liệu, với các hoạt động tại Hoa Kỳ ở các khu vực Rochester, Chicago và Detroit, và các hoạt động quốc tế ở Hà Lan, Úc và Trung Quốc. Hyzon là công ty đổi mới công nghệ và tăng tốc chuyển đổi năng lượng, cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực giao thông vận tải, tập trung vào phương tiện thương mại và cơ sở hạ tầng cung cấp hydro.

    Bằng cách sử dụng công nghệ pin nhiên liệu hydro độc quyền và đã được chứng minh của mình, Hyzon đặt mục tiêu cung cấp xe tải hạng nặng và xe buýt không phát thải cho khách hàng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và trên toàn thế giới để giảm thiểu lượng khí thải từ vận chuyển dầu diesel, một trong những nguồn carbon lớn nhất. khí thải trên toàn cầu.

    Công ty đang góp phần đẩy mạnh việc áp dụng các loại xe điện chạy bằng pin nhiên liệu thông qua lợi thế công nghệ đã được chứng minh, hiệu suất pin nhiên liệu hàng đầu và lịch sử đổi mới nhanh chóng. Truy cập www.hyzonmotors.com.

    Zalo
    Hotline