HYUNDAI ROTEM THƯƠNG MẠI TÀU CAO TỐC HYDROGEN

HYUNDAI ROTEM THƯƠNG MẠI TÀU CAO TỐC HYDROGEN

    Thông qua R&D và danh mục đầu tư kinh doanh, tập trung vào ba bộ phận kinh doanh là Giải pháp đường sắt, Giải pháp phòng thủ và Nhà máy sinh thái, Hyundai Rotem sẽ theo đuổi thị trường toàn cầu. Bằng cách thích ứng với môi trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng và đảm bảo các sản phẩm bao gồm công nghệ tiên tiến dựa trên cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, nó đang tập trung phát triển các động cơ tăng trưởng trong tương lai.

     

    Trước hết, sự phát triển của đường sắt trong nước và quốc tế là do bộ phận giải pháp đường sắt dựa trên nền tảng công nghệ. Chúng tôi đang tích cực tham gia thị trường với trọng tâm là tiêu thụ nước công nghệ cao, bền vững với môi trường và tàu cao tốc.

    Hiện tại, Hyundai Rotem đang nỗ lực mở rộng thị trường tàu cao tốc bằng cách nhấn mạnh vào tàu cao tốc với khả năng phân phối điện tiên tiến. Tàu cao tốc phân phối điện, có khả năng chuyên chở hành khách cao và khả năng tăng tốc và giảm tốc nhanh chóng, đang trở nên phổ biến trên thị trường đường sắt cao tốc trên toàn thế giới. Mỗi toa tạo nên đoàn tàu đều được gắn một nguồn điện.

    Hyundai Rotem đã tạo ra phương tiện nghiên cứu và phát triển HEMU-430X vào năm 2012 và mua lại công nghệ tàu cao tốc phân tán lực. Với việc thương mại hóa KTX-Joint sử dụng công nghệ này vào năm 2021, khả năng cạnh tranh liên quan sẽ tăng lên. Nó dự định thiết lập một nền tảng tăng trưởng dài hạn bằng cách tiếp cận thị trường quốc tế cho tàu cao tốc sản xuất trong nước dựa trên hiệu suất thương mại hóa thành công của nó ở Hàn Quốc.

    Bằng cách tạo ra các đoàn tàu chạy bằng hydro, Hyundai Rotem giúp giảm lượng khí thải nhà kính và chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai của thị trường sử dụng nước thân thiện với môi trường. Chúng tôi hy vọng sẽ chế tạo xe điện hydro trong năm nay và đặt nền móng cho việc thương mại hóa chúng thông qua dự án trình diễn xe điện chạy bằng hydro hiện tại. Khi pin nhiên liệu hydro hoạt động, xe điện hydro của Hyundai Rotem sẽ lọc không khí, tạo ra không khí sạch trong thành phố. Để nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực này, Hyundai Rotem sẽ phát triển một loạt phương tiện đường sắt chạy bằng hydro, bắt đầu bằng xe điện chạy bằng hydro. Chúng tôi dự định tạo ra một đoàn tàu chạy bằng pin nhiên liệu hydro tốc độ 100 km/h trong tương lai. Mục tiêu là tạo ra một loạt các đoàn tàu chạy bằng hydro thân thiện với môi trường, từ tàu cao tốc có thể chạy với tốc độ 160 km/h đến đầu máy xe lửa chạy bằng pin nhiên liệu hydro.

    Ngoài ra, Hyundai Rotem là một thị trường đang phát triển đáng kể cho các sản phẩm quốc phòng được sử dụng ở nước ngoài, chẳng hạn như xe tăng K2. Nó đang thúc đẩy các hệ thống không người lái sử dụng công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như các phương tiện không người lái như xe tăng K2, vốn nổi tiếng về khả năng cạnh tranh cả trong nước và quốc tế.

    Xe tăng K2 gần đây nhất hiện đang được sản xuất hàng loạt và đã được điện khí hóa tại Hàn Quốc. Nó đã thành công trong việc xuất khẩu sang Ba Lan vào năm ngoái và nó đã tiếp tục tạo ra những kết quả thành công như xuất khẩu thùng dầu đầy đầu tiên từ trước đến nay. Dựa trên điều này, Hyundai Rotem đang cố gắng mở rộng thị trường xe tăng K2 ở Châu Âu và Trung Đông bằng cách tập trung vào người tiêu dùng.

    Trong đó, dòng sản phẩm hệ thống không người lái của Hyundai Rotem là xe không người lái đa năng, đáp ứng nhu cầu về xe không người lái của ngành công nghiệp quốc phòng toàn cầu. Phương tiện không người lái đa năng là một nền tảng không người lái chạy bằng điện có thể được quản lý bằng nhiều công cụ khác nhau tùy thuộc vào mục đích. Tính năng chính của nó là khả năng lái xe độc lập tại điểm tuyến đường, bao gồm lái xe từ xa, lái xe phụ thuộc và lái xe tự trị. Sau một năm thử nghiệm thực địa, quân đội của chúng ta đã nhận được chiếc xe không người lái đa năng từ Hyundai Rotem. Đây là phương tiện quân sự không người lái đầu tiên ở Hàn Quốc và đã giành được nhiều lời khen ngợi về sự đổi mới và độ tin cậy của nó. Để đáp ứng nhu cầu thị trường dự đoán và đặt nền móng cho sự phát triển trong tương lai, Hyundai Rotem sẽ tiếp tục nâng cao khả năng cạnh tranh hệ thống không người lái của mình.

    Mục tiêu chính của đơn vị kinh doanh nhà máy sinh thái của Hyundai Rotem là sử dụng các chiến lược hậu cần thông minh và năng lượng hydro thân thiện với môi trường để xây dựng nền tảng cho sự tăng trưởng dài hạn. Với khả năng cung cấp cơ sở tự động hóa mới nhất để sản xuất các sản phẩm di động như phương tiện dẫn đường tự động (AGV), rô-bốt lái tự động (AMR) và nhà kho tự động, cũng như hiệu quả hậu cần, chúng tôi đang tung ra thị trường kinh doanh hậu cần thông minh. Hyundai Rotem tiếp thu kiến thức về hiệu quả của hậu cần trong các nhà máy và cung cấp các phương tiện vận chuyển khác nhau cần thiết cho các cơ sở sản xuất cho các nhà sản xuất ô tô lớn trong và ngoài nước.

    Zalo
    Hotline