Hyundai cung cấp FCEV chạy bằng hydro cho sở cứu hỏa Hàn Quốc

Hyundai cung cấp FCEV chạy bằng hydro cho sở cứu hỏa Hàn Quốc

    Tập đoàn ô tô Hyundai đã cung cấp xe buýt hỗ trợ chạy bằng pin nhiên liệu hydro cho Cơ quan Cứu hỏa Quốc gia Hàn Quốc để sử dụng trong nhiệm vụ.

    hyundai-cung-cấp-xe-fcev-chạy-bằng-hydrogen-cho-sở-chữa-cháy-Hàn-Quốc

    Xe điện chạy bằng pin nhiên liệu (FCEV) Universe của Hyundai được thiết kế với sự tham gia của lính cứu hỏa Hàn Quốc và Sở cứu hỏa đảo Jeju, nơi xe sẽ được đưa vào sử dụng.

    Chiếc xe sẽ có khu vực nấu ăn nhỏ gọn; lều khí bên ngoài có nguồn điện từ xe buýt hỗ trợ; súng khí áp suất cao và súng nước áp suất cao; và khu vực lưu trữ quần áo chống cháy.

    Hydro và oxy được cung cấp cho FCEV trên Đảo Jeju để tạo ra điện. Khu vực này được biết đến với cam kết chuyển đổi năng lượng và sẽ cung cấp hydro xanh từ khu phức hợp sản xuất trên đảo.

    H2 View hiểu rằng phương tiện này sẽ được đưa vào hoạt động ngay lập tức.

    Năm ngoái (2023), Chính quyền Jeju đã công bố kế hoạch phát triển một dự án sản xuất hydro xanh quy mô lớn, dự kiến ​​đạt tổng sản lượng hàng năm là 30MW tại hai cơ sở.

    Dự án dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động vào năm tới và kéo dài đến năm 2030 tại địa điểm Jocheon-eup ở thành phố Jeju. Hoạt động sẽ bắt đầu sau khi hoàn tất đánh giá sơ bộ.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline