Hygreen Energy Ra Mắt Hệ Thống Điện Phân AEM Mới, Giao Hàng Bắt Đầu Vào Tháng 9 Năm 2024

Hygreen Energy Ra Mắt Hệ Thống Điện Phân AEM Mới, Giao Hàng Bắt Đầu Vào Tháng 9 Năm 2024

    Hygreen Energy Ra Mắt Hệ Thống Điện Phân AEM Mới, Giao Hàng Bắt Đầu Vào Tháng 9 Năm 2024

    Giày sneaker và

    (“Hygreen” hoặc “Công ty”), một nhà sản xuất máy điện phân toàn cầu, thông báo giới thiệu hệ thống máy điện phân màng trao đổi anion (AEM) đầu tiên của mình. Máy điện phân mới này mở rộng danh mục sản phẩm của Hygreen Energy vượt ra ngoài các máy điện phân kiềm và PEM hàng đầu của mình để đáp ứng các nhu cầu đa dạng trong sản xuất hydro trên toàn thế giới.

    Được thiết kế để kết hợp hiệu quả, an toàn và tính linh hoạt trong một giải pháp trọn gói, máy điện phân AEM mới của Hygreen Energy có thể tùy chỉnh lên đến 100 Nm 3 /h (500 kW) hydro được tạo ra và hoạt động trong phạm vi tải từ 10% đến 120%. Hệ thống máy điện phân AEM mới của Công ty mang lại nhiều lợi ích vô song:

    • Giải pháp Cắm và Chạy : Được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và vận hành, hệ thống điện phân AEM được cung cấp dưới dạng gói trọn gói tích hợp đầy đủ, giúp đơn giản hóa việc triển khai và giảm thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.
    • An toàn và ổn định khi vận hành : Được thiết kế với các tính năng an toàn tiên tiến và tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt, hệ thống đảm bảo hoạt động đáng tin cậy với rủi ro được giảm thiểu tối đa.
    • Phạm vi tải hoạt động rộng : Có khả năng thích ứng với nhiều tải khác nhau, hệ thống mang lại tính linh hoạt và hiệu quả vượt trội trên nhiều ứng dụng.

    Hygreen Energy cũng rất vui mừng thông báo rằng công ty đã có được khách hàng đầu tiên cho hệ thống AEM của mình, trong dự án trình diễn “Hydrogen into Ten Thousand Homes” của Trung Quốc. Dự án này thúc đẩy việc sử dụng toàn diện năng lượng hydro và trình diễn các ứng dụng hydro trong các khu công nghiệp, tòa nhà cộng đồng và giao thông để tạo ra một xã hội sử dụng năng lượng hydro. Hệ thống AEM 10 kW của Hygreen Energy dự kiến ​​sẽ được giao cho khách hàng vào tháng 9 năm 2024 và dự kiến ​​đưa vào vận hành vào tháng 10 năm 2024. Khách hàng sẽ sử dụng máy điện phân AEM cho mục đích trình diễn công nghệ và nghiên cứu, và có ý định mở rộng việc sử dụng với nhiều máy điện phân AEM hơn theo thời gian.

    Benny Wang,  Tổng giám đốc điều hành tại Hygreen Energy cho biết

    “Hệ thống điện phân AEM mới của Hygreen Energy đại diện cho bước tiến đáng kể trong công nghệ sản xuất hydro bằng cách kết hợp tính an toàn, tính linh hoạt trong vận hành và phương pháp tiếp cận tiết kiệm,”

    “Hệ thống AEM của chúng tôi được thiết kế để có khả năng cạnh tranh trên nhiều ứng dụng khác nhau và chúng tôi rất vui mừng khi thấy tác động của hệ thống này đối với tương lai của ngành hydro cùng với các máy điện phân Alkaline và PEM vô cùng thành công của chúng tôi.”

    Điện phân AEM (Màng trao đổi anion) là công nghệ sản xuất hydro, trong đó màng trao đổi anion được sử dụng để dẫn ion hydroxide, tách nước thành khí hydro và oxy. Nó có thể hoạt động ở nhiệt độ và áp suất thấp hơn so với điện phân kiềm truyền thống, cải thiện hiệu quả và khả năng mở rộng quy mô để sản xuất hydro. Nó đang thu hút sự chú ý trong các lĩnh vực mà sản xuất hydro hiệu quả và có khả năng mở rộng quy mô là rất quan trọng, chẳng hạn như trong lưu trữ năng lượng tái tạo, hệ thống pin nhiên liệu và các quy trình công nghiệp.

    Máy điện phân AEM của Hygreen Energy đã trải qua 5 năm nghiên cứu và phát triển, với quá trình thử nghiệm rộng rãi tại các phòng thí nghiệm nội bộ của công ty. Các đơn đặt hàng thương mại cho máy điện phân AEM của công ty hiện đã có sẵn cho khách hàng trên toàn thế giới.

    Giới thiệu về Hygreen Energy

    Hygreen Energy là nhà sản xuất máy điện phân hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp toàn diện cho sản xuất hydro xanh. Chuyên về công nghệ Alkaline, PEM và AEM, máy điện phân Hygreen được thử nghiệm nghiêm ngặt qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển và được chứng minh bằng việc sử dụng rộng rãi tại hiện trường của khách hàng trên toàn thế giới. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 300 lần giao máy điện phân, các kỹ sư của Hygreen là một số chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất thế giới trong việc hỗ trợ các EPC và nhà phát triển dự án hydro. Bằng cách định hình lại ngành công nghiệp máy điện phân với sự kết hợp vô song giữa hiệu quả, an toàn, chi phí, độ bền và tính mô-đun, Hygreen Energy đang cho phép chúng tôi chuyển đổi năng lượng sạch với các máy điện phân hiện đang được khách hàng trên toàn thế giới sử dụng. Hãy chào đón một tương lai xanh hơn với Hygreen Energy. Truy cập trang web của chúng tôi tại www.hygreenenergy.com.

    Hygreen Energy Ra Mắt Hệ Thống Điện Phân AEM Mới, Giao Hàng Bắt Đầu Vào Tháng 9 Năm 2024

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline