Hydrexia mở rộng quan hệ đối tác với Howden để bao gồm tất cả các đề xuất giải pháp của Chart Industries, Inc cho các trạm tiếp nhiên liệu hydro

Hydrexia mở rộng quan hệ đối tác với Howden để bao gồm tất cả các đề xuất giải pháp của Chart Industries, Inc cho các trạm tiếp nhiên liệu hydro

    Hydrexia mở rộng quan hệ đối tác với Howden để bao gồm tất cả các ngành công nghiệp biểu đồ, bao gồm các dịch vụ cung cấp giải pháp cho các trạm tiếp nhiên liệu hydro

    biểu đồ trạm tiếp nhiên liệu hydro howden.

    Hydrexia và Chart Industries, Inc. (NYSE:  GTLS , “Chart”) đã mở rộng thỏa thuận hợp tác hiện có với Howden để bao gồm các dịch vụ giải pháp hydro của Chart tập trung vào việc hợp lý hóa các ứng dụng di động, cụ thể là các trạm tiếp nhiên liệu hydro.

    Theo thỏa thuận mở rộng, Chart, Howden và Hydrexia sẽ kết hợp chuyên môn của họ để cung cấp các giải pháp trạm tiếp nhiên liệu hoàn chỉnh với khái niệm mô đun hóa mang lại hiệu quả về chi phí và thời gian giao hàng cho khách hàng của họ ở Úc, New Zealand và Đông Nam Á.

    Chart, bao gồm cả Howden, có các giải pháp bao gồm công nghệ nén hàng đầu, thiết bị lưu trữ và vận chuyển, công nghệ hóa lỏng và khả năng sử dụng cuối trong chuỗi giá trị để xử lý cả khí hydro và lỏng. Việc cung cấp giải pháp đầy đủ này kết hợp hơn 160 năm kinh nghiệm về hydro và được hỗ trợ bởi mạng lưới các chuyên gia sản phẩm toàn cầu, sự hiện diện trong khu vực và khả năng dịch vụ ở Úc và Đông Nam Á sẽ cung cấp hỗ trợ cơ bản cho Hydrexia.

    Hydrexia là hoạt động kinh doanh quốc tế của Hyfun Trung Quốc (Hydrexia China), đã cùng nhau thực hiện 58 dự án HRS ở Trung Quốc và Đông Nam Á kể từ năm 2016. Công ty cung cấp các thiết kế trạm tiêu chuẩn ở mức 500, 1.000 và 2.000 kg mỗi ngày với khả năng tiếp nhiên liệu tốc độ cao ở cả 350 và 700 bar, và các giải pháp tùy chỉnh ở mọi quy mô.

    Tất cả các trạm và hệ thống đều được thiết kế và sản xuất nội bộ bằng cách sử dụng các kỹ thuật sản xuất và linh kiện hàng đầu. Các dự án hàng đầu bao gồm khử cacbon cho hành lang vận chuyển hàng hóa Thượng Hải-Phố Đông, cung cấp 300 xe tải hậu cần chạy bằng pin nhiên liệu hydro cho DHL Trung Quốc; và ngoài ra, trạm tiếp nhiên liệu hydro lớn nhất thế giới với công suất 6.400 kg mỗi ngày ở Hà Bắc, Trung Quốc.

    Howden và Hyfun, công ty mẹ của Hydrexia, có lịch sử hợp tác thành công, đã làm việc cùng nhau để cung cấp gần 40 trạm tiếp nhiên liệu và Chart có nhiều trạm hydro lỏng được thương mại hóa trên thị trường. Ngoài ra, Chart mang đến chuyên môn hàng đầu thị trường trong việc đạt được chứng nhận hydro khu vực cho thiết bị. Chúng tôi mong muốn mang trải nghiệm hydro trên diện rộng này đến các khu vực khác của Châu Á để thúc đẩy hơn nữa nền kinh tế hydro.

    Giới thiệu về Chart Industries, Inc.

    Chart Industries, Inc. là công ty độc lập hàng đầu thế giới về thiết kế, kỹ thuật và sản xuất công nghệ xử lý và thiết bị xử lý phân tử khí và chất lỏng cho Nexus of Clean™ – năng lượng sạch, nước sạch, thực phẩm sạch và công nghiệp sạch, bất kể của phân tử.

    Danh mục sản phẩm và giải pháp độc đáo của công ty trên các thiết bị cố định và quay được sử dụng trong mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng khí lỏng, bao gồm kỹ thuật, dịch vụ và sửa chữa cũng như từ lắp đặt đến bảo trì phòng ngừa và giám sát kỹ thuật số. Chart là nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ, thiết bị và dịch vụ liên quan đến thu hồi khí thiên nhiên hóa lỏng, hydro, khí sinh học và CO2 trong số các ứng dụng khác.

    Chart cam kết hoàn thành xuất sắc các vấn đề về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) cho cả công ty cũng như khách hàng của mình. Với hơn 48 địa điểm sản xuất trên toàn cầu và 41 trung tâm dịch vụ từ Hoa Kỳ đến Châu Á, Úc, Ấn Độ, Châu Âu và Nam Mỹ, công ty duy trì trách nhiệm giải trình và tính minh bạch đối với các thành viên trong nhóm, nhà cung cấp, khách hàng và cộng đồng của mình. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập  www.chartindustries.com

    Giới thiệu về Hydrexia

    Hydrexia tách ra khỏi Đại học Queensland, Úc vào năm 2004 với công nghệ lưu trữ hydro hydride kim loại mới. Công ty đã nhận được hỗ trợ đầu tư vốn mạo hiểm mở rộng quy mô từ Southern Cross Venture Partners, Uniseed và GBS Ventures; tài trợ từ Cơ quan Năng lượng tái tạo Úc; và vốn chiến lược từ Air Liquide thông qua phương tiện đầu tư ALIAD của họ.

    Vào năm 2021, Hydrexia đã hợp nhất với Hyfun (Trung Quốc) để phát triển Trạm tiếp nhiên liệu hydro của chúng tôi cung cấp cho các thị trường quốc tế, bao gồm Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh & Châu Âu và Bắc Mỹ.

    Nhờ sự hợp nhất này, Hydrexia đã có được quyền tiếp cận với công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy để xây dựng các cơ sở HRS nhỏ gọn, hiệu suất cao và hệ thống lưu trữ hydro Metal Hydride để cho phép khách hàng của chúng tôi thực hiện các chiến lược không phát thải. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập  www.hydrexia.com

    Hydrexia mở rộng quan hệ đối tác với Howden để bao gồm tất cả Chart Industries, Inc. Cung cấp giải pháp cho các trạm tiếp nhiên liệu hydro, ATlanTA, 

    Zalo
    Hotline