HVS mời các nhà khai thác hạm đội dùng thử HGV điện hydro không phát thải đầu tiên của Vương quốc Anh

HVS mời các nhà khai thác hạm đội dùng thử HGV điện hydro không phát thải đầu tiên của Vương quốc Anh

    HVS mời các nhà khai thác đội xe dùng thử HGV điện hydro không phát thải đầu tiên của Vương quốc Anh.

    hvs hydro-điện hgv

    Nhà cải tiến phương tiện thương mại chạy bằng hydro, không khí thải, Hệ thống phương tiện hydro (HVS), mời các nhà khai thác đội xe đăng ký bày tỏ sự quan tâm đến việc thử nghiệm Phương tiện chở hàng nặng chạy bằng điện hydro (HGV) hiện đại, được thiết kế sạch sẽ. ) trước khi mua.

    Các thử nghiệm được hỗ trợ sẽ bắt đầu vào quý 4 năm 2025 sau khi giai đoạn tạo nguyên mẫu tiền sản xuất hoàn chỉnh và các HGV sẵn sàng đi vào sản xuất số lượng lớn ở Anh.

    Các nhà khai thác đội xe sẽ được cung cấp các giai đoạn thử nghiệm mở rộng để kiểm tra bộ phận máy kéo HGV chạy bằng điện-hydro, thử nghiệm các bước của nó và đánh giá phương tiện không khí thải sẽ hoạt động như thế nào trong đội xe của họ.

    Jawad Khursheed, Giám đốc điều hành của HVS cho biết: 

    Để đáp lại mức độ quan tâm lớn mà chúng tôi đã nhận được từ các nhà khai thác đội xe, chúng tôi mời họ đăng ký bày tỏ sự quan tâm đến việc thử nghiệm Phương tiện chở hàng hydro của chúng tôi trên trang web HVS [ https://www.hvs.co.uk/contact ].

     Chúng tôi hiểu những thách thức của việc giới thiệu công nghệ đột phá như xe tải không khí thải vào lĩnh vực hậu cần, vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp các thử nghiệm rộng rãi cho các nhà khai thác đội xe để họ có thể đánh giá kỹ lưỡng công nghệ và hiểu nó sẽ hoạt động như thế nào trong đội xe của họ trước khi họ mua của chúng tôi. phương tiện, sẽ giúp họ đạt được các mục tiêu về môi trường.

    Hydro là nhiên liệu hoàn hảo cho ngành vận tải, cung cấp khả năng tiếp nhiên liệu nhanh và tầm xa nhờ các trạm dễ dàng tích hợp vào mạng lưới giao thông quan trọng hiện có và chúng tôi mong muốn giúp khách hàng tiềm năng tìm hiểu tất cả về công nghệ thú vị này.”

    HVS đã tiết lộ thiết bị trình diễn công nghệ HGV nặng 40 tấn hoàn chỉnh với hệ thống truyền động điện hydro thay đổi cục diện cuộc chơi vào tháng 4, nhấn mạnh mục tiêu của công ty là trở thành HGV bản địa đầu tiên của Vương quốc Anh được thiết kế và phát triển trên thị trường. 

    Được thành lập vào năm 2017, tại Glasgow, HVS tập trung vào thiết kế nền tảng và phát triển các phương tiện thương mại chạy bằng hydro không phát thải. Công ty bao gồm các chuyên gia trong ngành, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, năng lượng, công nghệ hydro, điện tử công suất, tính bền vững và quản lý môi trường. 

    Với các mục tiêu của chính phủ nhằm cắt giảm doanh số bán tất cả các HGV 3,5 -26 tấn phát thải khác 0 sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2035 hoặc sớm hơn và tất cả doanh số bán các HGV phát thải khác 0 mới vào năm 2040, HVS và công nghệ hàng đầu thế giới của HVS có tiềm năng phát huy tác dụng. một vai trò quan trọng trong việc cho phép đạt được các mục tiêu giảm phát thải.   

    Công ty cũng có một lộ trình xác định để tiếp cận thị trường. Ngoài nguồn tài trợ từ Trung tâm Động cơ Tiên tiến, Đổi mới Vương quốc Anh, CCAV, Đối tác Công nghệ Năng lượng và Doanh nghiệp Scotland, đối tác đầu tư chiến lược của HVS là trạm dịch vụ và tập đoàn tạp hóa, Tập đoàn EG, cung cấp cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu hydro, cơ sở khách hàng đội tàu và tiềm năng cho khả năng mở rộng toàn cầu.  

    Phá vỡ khuôn mẫu 

    Các đầu kéo của HVS sẽ được chế tạo trên khung gầm hoàn toàn mới, được thiết kế nội bộ xung quanh hệ thống truyền động hydro, bao gồm các xi lanh hydro điều áp, pin nhiên liệu đôi, hệ thống lưu trữ năng lượng công suất cao và trục sau điện khí hóa. 

    Được thiết kế nội bộ bởi Pete Clarke, Trưởng phòng Thiết kế, người có nhiều kinh nghiệm thiết kế các loại xe thương mại mà ông mang đến cho các thiết kế xe tải nổi bật của HVS, thiết kế nền tảng độc đáo mang đến sự đổi mới về bao bì, hiệu suất, hiệu quả, trọng lượng, lợi ích về phạm vi, tiêu thụ, bảo trì và vòng đời.

    Thiết kế độc đáo của người trình diễn công nghệ cho phép khí động học được cải thiện đáng kể so với các xe tải Động cơ đốt trong (ICE) hiện tại. Các lợi ích kéo theo bao gồm nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu khi chạy đường dài và cải thiện công thái học không gian trong cabin, bao gồm khả năng tiếp cận tốt hơn và nhiều không gian hơn ở các nút điều khiển, chưa kể đến tính thẩm mỹ hàng đầu trong ngành. 

    Sự thoải mái của người lái được quan tâm và mức độ căng thẳng được giảm thiểu, tất cả góp phần mang lại trải nghiệm vận hành an toàn và hiệu quả hơn. Sự tự tin cũng được truyền cảm hứng, vì người lái xe sẽ nhận thức rõ rằng họ đang theo kịp công nghệ mới nhất. 

    Nhà nước-of-the-nghệ thuật ngăn xếp tế bào nhiên liệu 

    Hệ thống truyền động xe của HVS sử dụng hệ thống pin nhiên liệu và hệ thống lưu trữ năng lượng để triển khai điện cho động cơ điện nhằm truyền lực tới các bánh xe. Nó sử dụng KERS (Hệ thống phục hồi năng lượng động học) để lấy lại năng lượng khi phanh và trong khi xe tải đang giảm tốc độ. 

    Hệ thống truyền động tích hợp được điều khiển bằng hệ thống điều khiển tiên tiến 'SEMAS' của HVS, theo dõi sự tương tác giữa người lái và hệ thống điều khiển, mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu và độ bền hàng đầu.

    Pin nhiên liệu cho phép bay xa hơn, khả năng chịu tải cao hơn và tiếp nhiên liệu nhanh hơn so với khả năng chỉ sử dụng công nghệ pin-điện: thời gian tiếp nhiên liệu thông thường tương đương với động cơ diesel, khoảng 20 phút để bổ sung các bình chứa hydro áp suất cao. Chính trong phân khúc HGV đường dài, pin nhiên liệu hydro mang lại nhiều lợi thế nhất.   

    Khí thải duy nhất từ ​​chiếc xe là hơi nước, có nghĩa là không có khí thải nhà kính độc hại dưới bất kỳ hình thức nào.  

    Phạm vi dài và lấp đầy nhanh chóng  

    Tùy thuộc vào hành trình – tuyến đường đã đi, điều kiện đường xá và phong cách lái xe – HVS' HGV có khả năng di chuyển lên đến 370 dặm (600km).  

    Xe chạy bằng hydro không cần sạc như Xe điện chạy bằng pin. Chúng được tiếp nhiên liệu bằng khí hydro, được lưu trữ ở áp suất trong bình hydro. Việc tiếp nhiên liệu mất thời gian ngắn hơn nhiều so với việc sạc một chiếc xe chạy bằng pin tương đương và có thể so sánh với việc đổ đầy dầu diesel cho một chiếc xe tải (khoảng 15 đến 20 phút). Nhiều trạm tiếp nhiên liệu hydro sẽ được đặt tại các sân trước dành cho phương tiện thương mại hiện có, sử dụng các máy phân phối trông rất giống với các máy xăng và dầu diesel thông thường, nhưng có một vòi phun khác.  

    Sản xuất tại Vương quốc Anh

    HVS có trụ sở chính tại Glasgow, Scotland và đang thực hiện công việc phát triển tại Horiba MIRA, Nuneaton, Warwickshire. HVS dự kiến ​​rằng họ sẽ mở một cơ sở R&D, kỹ thuật và sản xuất thử nghiệm cùng với một cơ sở sản xuất lâu dài có trụ sở tại Vương quốc Anh. Dự đoán sẽ có một lực lượng lao động khoảng 600 nhân viên trong tất cả các lĩnh vực chính, với nhiều tân binh đến từ ngành công nghiệp ô tô và hàng không vũ trụ. Có khả năng sẽ có thêm 10.000 công nhân tham gia vào chuỗi cung ứng của Vương quốc Anh, thúc đẩy nền tảng kỹ năng. 


    Nhờ tư duy mới và cách tiếp cận từ đầu, HVS đã tạo ra một HGV cung cấp gói hoàn chỉnh; từ công nghệ thay đổi cuộc chơi và công thái học của người lái cho đến bảo trì dễ dàng, tất cả được gói gọn trong một thiết kế ấn tượng. Khoản đầu tư của Tập đoàn EG đảm bảo cơ sở hạ tầng cung cấp nhiên liệu hydro quan trọng và lộ trình tiếp cận thị trường.  

    Điểm nổi bật:

    • Các thử nghiệm được hỗ trợ sẽ bắt đầu vào quý 4 năm 2025 sau khi hoàn thành giai đoạn tạo nguyên mẫu tiền sản xuất đầy đủ và các HGV sẵn sàng đi vào sản xuất số lượng lớn.
    • Các nhà khai thác hạm đội đã cung cấp các giai đoạn thử nghiệm mở rộng để kiểm tra và đánh giá HGV hydro-điện HVS
    • Hệ thống phương tiện hydro (HVS) là OEM và nhà cải tiến phương tiện hydro mới nổi có trụ sở tại Vương quốc Anh trong phân khúc xe thương mại hạng nặng
    • Phương tiện chở hàng hydro của HVS (trong ảnh) là phương tiện trình diễn công nghệ HGV nặng 40 tấn, có hệ thống truyền động độc đáo và thiết kế buồng lái triệt để, khiến nó trở thành HGV Hydrogen bản địa đầu tiên của Vương quốc Anh, được thiết kế và chế tạo từ đầu
    • Phạm vi 370 dặm (600 km) dẫn đầu lớp – có thể được tiếp nhiên liệu trong 20 phút
    • Một sự đổi mới trong thiết kế xe thương mại, nhằm mục đích tối ưu hóa phạm vi, tải trọng, phân bổ trọng lượng, tầm nhìn trực tiếp, khí động học và thiết kế cabin thực tế về mặt công thái học, tạo ra một phương tiện dẫn đầu ngành
    • Nhà đầu tư chiến lược của HVS, Tập đoàn EG, cho phép tiếp cận thị trường thông qua kết nối với các nhà điều hành đội xe và phát triển cơ sở hạ tầng thông qua mạng lưới điểm tiếp nhiên liệu quốc tế của họ
    • HGV là những người đóng góp lớn thứ hai cho lượng khí thải giao thông vận tải của Vương quốc Anh. Chúng tạo nên một lượng phát thải giao thông đường bộ không tương xứng (18%) trong khi chỉ đóng góp 5% quãng đường đi được của phương tiện. Số lượng HGV đang gia tăng trên các con đường, vì vậy con số phát thải này có thể sẽ tăng lên.
    • Được cung cấp năng lượng bởi hydro xanh kết hợp chặt chẽ (hydro được sản xuất trực tiếp bởi các nguồn năng lượng tái tạo như thủy điện, gió hoặc mặt trời)

    HVS mời các nhà khai thác đội tàu chạy thử HGV điện hydro không phát thải đầu tiên của Vương quốc Anh, Glasgow,

    Zalo
    Hotline