Huawei ra mắt giải pháp lưu trữ năng lượng và PV thông minh tại Intersolar Europe 2022

Huawei ra mắt giải pháp lưu trữ năng lượng và PV thông minh tại Intersolar Europe 2022

    Huawei ra mắt giải pháp lưu trữ năng lượng và PV thông minh tại Intersolar Europe 2022
    Điểm nổi bật:
    Các điểm thu hút chính là các nhà máy PV quy mô tiện ích, hệ thống lưu trữ năng lượng, các ứng dụng thương mại và công nghiệp, sử dụng trong khu dân cư và lưới vi mô thông minh.

    Huawei đã công bố các giải pháp lưu trữ năng lượng và quang điện thông minh (PV) hoàn toàn mới của mình tại Intersolar Europe 2022 vào ngày 11 tháng 5, đổi mới cam kết về một xã hội thông minh các-bon thấp với năng lượng sạch. Trong số các giải pháp sáng tạo và bền vững được giới thiệu là các nhà máy PV quy mô tiện ích, hệ thống lưu trữ năng lượng, các ứng dụng thương mại và công nghiệp, sử dụng trong khu dân cư và lưới vi mô thông minh, theo một thông cáo báo chí do công ty phát hành.

    Phát biểu trước những người làm truyền thông, các nhà công nghiệp và khách tham quan nhân dịp này, Chen Guoguang, Giám đốc điều hành, Bộ phận Kinh doanh PV & ESS thông minh tại Huawei Digital Power, cho biết, “Với hơn 30 năm kinh nghiệm R & D, Huawei tiếp tục mang đến những đột phá trong ngành trong các công nghệ cốt lõi như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và điện tử công suất. Chúng tôi rất vui mừng được tung ra các giải pháp tất cả các kịch bản đột phá này là kết quả của những nỗ lực đổi mới của chúng tôi, giúp đẩy nhanh quá trình phát triển PV và lưu trữ năng lượng. ”

    Huawei tuyên bố cung cấp Chi phí điện bình đẳng (LCOE) tối ưu, nâng cao khả năng kết nối lưới điện và cải thiện an toàn thông qua đổi mới liên tục trong thiết kế chuỗi để giải quyết các thách thức chính của ngành. Các công nghệ chính của Giải pháp PV thông minh bao gồm Hệ thống DC thông minh, Chẩn đoán đường cong I-V thông minh 4.0, Công nghệ ngắt kết nối cấp chuỗi thông minh và Tạo lưới. Điều tách biệt lĩnh vực điện tử so với phần còn lại là trang bị giải pháp PV thông minh với tính năng phát hiện hồ quang DC và ngắt kết nối khẩn cấp, cắt đứt các lỗi với độ chính xác cao với thời gian phản ứng ít để tăng cường an toàn.

    Một hệ thống khác được Huawei giới thiệu tại sự kiện, theo thông cáo báo chí, là Hệ thống lưu trữ năng lượng chuỗi thông minh (ESS) để tối ưu hóa chi phí lưu trữ năng lượng (LCOS) nhằm giải quyết những lo ngại về công suất hạn chế, tuổi thọ ngắn, vận hành và bảo dưỡng phức tạp, và rủi ro an toàn cao của các giải pháp thông thường. Hệ thống cung cấp sự an toàn toàn diện với bốn lớp bảo vệ bao gồm phát hiện ngắn mạch ở cấp độ tế bào, ngắt an toàn ở cấp độ gói, bảo vệ quá dòng cấp giá đỡ và cách ly sự cố, và chữa cháy thông minh cấp hệ thống
    sự đàn áp.

    Huawei cũng trình bày một giải pháp tích hợp cho khu dân cư, tạo điều kiện cho hệ sinh thái tiêu thụ điện thông minh, có bộ điều khiển năng lượng thông minh kết nối bộ tối ưu hóa PV, ESS, bộ sạc EV và hệ thống quản lý. Giải pháp này nâng cao tỷ lệ tự tiêu thụ PV lên 90% từ 70% trong thế hệ trước, mang lại trải nghiệm năng lượng sạch cho các ngôi nhà với chi phí điện thấp hơn, an toàn chủ động và trợ lý thông minh.

    Zalo
    Hotline