Honeywell và SGP Bioenergy phát triển các sản phẩm sinh hóa từ thực vật

Honeywell và SGP Bioenergy phát triển các sản phẩm sinh hóa từ thực vật

    Honeywell và SGP BioEnergy thông báo họ đang hợp tác để phát triển công nghệ mới, có khả năng mở rộng quy mô nhằm chuyển đổi cây gai dầu công nghiệp và các vật liệu có nguồn gốc thực vật khác thành các chất sinh hóa có thể được sử dụng để sản xuất nhựa và các vật dụng hàng ngày khác, cung cấp giải pháp thay thế cho các hóa chất được sản xuất từ ​​nhiên liệu hóa thạch.

    Honeywell và SGP Bioenergy phát triển các sản phẩm sinh hóa từ thực vật

    Được cung cấp bởi SGP BioEnergy

    Là một phần của sự hợp tác này, Honeywell sẽ phát triển công nghệ mới cho phép sử dụng vật liệu thực vật làm nguyên liệu cho sản xuất sinh hóa ở quy mô mở rộng. SGP BioEnergy sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng, lực lượng lao động và nguyên liệu thế hệ thứ hai, bao gồm cây gai dầu công nghiệp, cho sáng kiến ​​này thông qua chương trình “READY.GROW.” của mình.

    READY.GROW chuyên dụng của SGP là hệ thống phát triển nguyên liệu sinh học toàn cầu cung cấp nguyên liệu có cường độ carbon thấp với khả năng truy xuất nguồn gốc từ đầu đến cuối, chứng nhận bền vững sử dụng ISCC và các phương pháp hay nhất khác. SGP có ý định sử dụng các nguyên liệu này để sản xuất nhiên liệu sinh học tiên tiến, hydro xanh và các sản phẩm được sản xuất cho thị trường OEM toàn cầu.

    Rudy Arredondo, Chủ tịch-Tổng giám đốc điều hành-Giám đốc điều hành của Latino Farmers and Ranchers International) cho biết về chương trình này, “Chương trình READY.GROW của SGP không chỉ là một dự án nông nghiệp khác; đó là một phong trào. Nó đặt nền tảng cho nền nông nghiệp công bằng, chính đáng và bình đẳng, đảm bảo một tương lai tươi sáng hơn cho thế giới”.

    Để đảm bảo hoạt động của đơn vị an toàn và hiệu quả, Honeywell sẽ cung cấp hỗ trợ hoạt động liên tục và đào tạo lực lượng lao động cho nhóm tại SGP BioEnergy. Sự hợp tác với SGP BioEnergy hỗ trợ Honeywell điều chỉnh danh mục đầu tư của mình theo ba xu hướng lớn mạnh mẽ, bao gồm quá trình chuyển đổi năng lượng.

    Bryan Glover, giám đốc công nghệ và tăng trưởng của Honeywell Energy and Sustainability Solutions cho biết: "Honeywell cam kết phát triển các giải pháp sáng tạo để giúp chuyển đổi năng lượng. Công nghệ tiên tiến này sẽ cho phép sản xuất nhiều loại sản phẩm thay thế hóa dầu bằng cách sử dụng nguyên liệu thế hệ thứ hai".

    “Những tiến bộ trong việc tạo ra và sử dụng các chất sinh hóa và sinh khối đang đưa thế giới đến một điểm uốn mang tính chuyển đổi. Nhu cầu của các bên liên quan toàn cầu không ngừng tăng lên và các chính sách khuyến khích các giải pháp sạch hơn và an toàn hơn đang được nhiều bên liên quan thống nhất”, Randy Delbert Letang, nhà sáng lập, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của SGP BioEnergy cho biết. “Sự lãnh đạo, danh tiếng về công nghệ và cam kết đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng của Honeywell đã khiến công ty trở thành đối tác hoàn hảo cho sáng kiến ​​này với mô hình 'Hệ sinh thái không chất thải' của chúng tôi và những nỗ lực liên tục hướng tới mục tiêu khử cacbon”.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline