Honda ký thỏa thuận cung cấp vật liệu pin tái chế với Ascend Elements

Honda ký thỏa thuận cung cấp vật liệu pin tái chế với Ascend Elements

    Honda ký thỏa thuận cung cấp vật liệu pin tái chế với Ascend Elements

    A rendering shows a planned Ascend Elements EV battery recycling plant.


    Bản vẽ của nhà máy sắp tới của Ascend Elements ở Charleston, Nam Carolina. Công ty gần đây đã ký một thỏa thuận với Honda để cung cấp vật liệu pin lithium-ion tái chế.

    Tóm tắt
    Honda đã công bố một thỏa thuận với công ty tái chế pin Ascend Elements vào thứ Hai để cung cấp vật liệu pin lithium-ion tái chế.
    Theo thỏa thuận, Ascend Elements sẽ cung cấp cho nhà sản xuất ô tô niken, coban và lithium tái chế cho các loại xe điện được sản xuất tại Bắc Mỹ.
    Thỏa thuận này được xây dựng dựa trên quan hệ đối tác hiện có của hai công ty — Ascend Elements đã tái chế pin lithium-ion đã qua sử dụng cho Honda kể từ năm 2021.
    Muốn ở trong biết? Từ các phương pháp hay nhất đến các xu hướng trong ngành, Global Industrial sẽ giúp bạn làm chủ giao dịch của mình.

    Chi tiết
    Với các khoáng chất quan trọng như than chì và lithium ngày càng trở nên khan hiếm và đắt đỏ, Honda là một trong những nhà sản xuất ô tô chuyển sang sử dụng các nhà tái chế để lấp đầy khoảng trống nguồn cung. Trong khi đó, các nhà sản xuất và tái chế vật liệu pin đang nỗ lực tăng cường hoạt động để đáp ứng nhu cầu.

    Ascend Elements hiện đang trong quá trình xây dựng cơ sở tái chế vật liệu pin trị giá 1 tỷ đô la ở Hopkinsville, Kentucky, nơi sẽ sản xuất đủ vật liệu pin EV hàng năm để cung cấp năng lượng cho hơn 250.000 xe điện.

    Những người khác trong lĩnh vực này cũng đang mở rộng quy mô và hình thành quan hệ đối tác cao cấp.

    Vào tháng 12, công ty tái chế pin Redwood Materials thông báo sẽ chi 3,5 tỷ đô la cho một cơ sở sản xuất vật liệu pin mới ở Charleston, Nam Carolina. Và vào tháng 9, GM đã ký một thỏa thuận với Lithion Recycling để sử dụng công nghệ tái chế pin tiên tiến của công ty.

    Thỏa thuận của Ascend Elements với Honda cũng là một ví dụ về sự thúc đẩy ngày càng tăng của các nhà sản xuất xe điện nhằm tạo ra chuỗi cung ứng pin “vòng khép kín”. Các hệ thống như vậy nhằm mục đích hạn chế lượng vật liệu quan trọng bị lãng phí bằng cách thu hồi các bộ phận của pin.

    Honda đang cố gắng đạt được mức trung hòa carbon trong suốt vòng đời sản phẩm vào năm 2050, như một phần của kế hoạch bền vững rộng hơn, bao gồm 100% sử dụng vật liệu bền vững và sử dụng 100% điện không có carbon. Công ty cũng đang trong quá trình xây dựng nhà máy sản xuất pin EV ở Ohio, vì công ty đặt mục tiêu để EVs đại diện cho 100% doanh số bán xe của công ty ở Bắc Mỹ vào năm 2040.

    Zalo
    Hotline