Hơn 40.000 địa điểm, kết quả giám sát 30 năm! Kiểm soát mức tiêu thụ tự do với AI được phát triển trong nhà của Contec

Hơn 40.000 địa điểm, kết quả giám sát 30 năm! Kiểm soát mức tiêu thụ tự do với AI được phát triển trong nhà của Contec

    Hơn 40.000 địa điểm, kết quả giám sát 30 năm! Kiểm soát mức tiêu thụ tự do với AI được phát triển trong nhà của Contec

    Contec đã đào sâu công nghệ của mình cùng với lịch sử phát triển năng lượng mặt trời. Chúng tôi mới phát hành một hệ thống điều khiển phát điện quang điện tối ưu để tự tiêu thụ và sử dụng kết hợp với hệ thống lưu trữ điện năng. Sự chú ý được dành cho "Solar View SC", được trang bị AI và tối ưu hóa khả năng tự tiêu thụ.

    "Cửa hàng lâu đời" về giám sát sản xuất điện mặt trời
    Contec là gì?
    Tiếp tục theo dõi trong 30 năm kể từ nghiên cứu thực nghiệm năm 1990


    Kể từ những năm 1990 khi sản xuất điện quang điện ra đời, chúng tôi đã phát triển độc lập các chức năng như đo lường, trực quan hóa, giám sát và điều khiển.


    3つのコア技術でIoT/M2M分野に製品提供

    Dựa trên công nghệ "máy tính / điều khiển đo lường / mạng công nghiệp", chúng tôi sẽ phát triển M2M trao đổi thông tin giữa máy móc và IoT.

    Công nghệ cao và phản ứng linh hoạt
    Tiên phong của hệ thống điều khiển năng lượng mặt trời
    Tận dụng kinh nghiệm được trau dồi trong công nghệ tự động hóa nhà máy đòi hỏi độ tin cậy cao, Contec bước vào lĩnh vực sản xuất điện quang điện vào đầu những năm 1990. Kể từ thời điểm sản xuất điện quang điện còn trong giai đoạn dự án trình diễn, Contec đã đo điện áp, dòng điện và nhiệt độ, đồng thời đã nâng cao các chức năng như hiển thị, giám sát và điều khiển theo nhu cầu thay đổi của xã hội. Có thể nói Contec đã phát triển công nghệ cùng với thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời của Nhật Bản.

    Thế mạnh của Contec là đang phát triển các giải pháp như IoT là Internet of Things, M2M trao đổi thông tin giữa các máy móc, dựa trên 3 công nghệ cốt lõi là “máy tính công nghiệp, điều khiển đo lường, mạng .. Ngoài ra, vì nó có thể liên tục phát triển phần cứng và phần mềm nội bộ, nó nổi tiếng về tốc độ phát triển nhanh và khả năng tùy biến linh hoạt.

    Hệ thống đo lường và giám sát năng lượng mặt trời “SolarView series” ra đời từ kinh nghiệm và thế mạnh của Contec. Dòng sản phẩm này rất rộng và bao gồm tất cả các cảnh từ điện áp thấp đến điện áp cao hơn, tự tiêu thụ và kiểm soát pin lưu trữ. Trong số đó, "SolarView SC" mới nhất được trang bị AI, và độ chính xác của việc kiểm soát phát điện được cải thiện đáng kể.

    Tối ưu hóa khả năng tự tiêu thụ với AI
    Chức năng giám sát và báo cáo đầy đủ
    "Solar View SC" là một hệ thống điều khiển thích hợp cho việc tự tiêu thụ. Nó được phát triển bằng cách học các mẫu dữ liệu tiêu thụ điện năng khác nhau trong 10 năm bằng cách học tăng cường bởi AI. Do đó, có thể tự điều khiển tiêu thụ theo công suất tiêu thụ của các hộ tiêu thụ. Hơn nữa, vì đã học được một lượng lớn các kiểu tiêu thụ điện năng, nên không cần phải học mới các kiểu tiêu thụ điện của người tiêu dùng. Một trong những điểm hấp dẫn là khả năng “sẵn sàng sử dụng”, hiệu quả tức thì khi người tiêu dùng giới thiệu hệ thống.

    Hệ thống tự tiêu thụ tự hào của Contec "SolarView SC" có ba tính năng chính. Đầu tiên là giải phóng ngay lập tức lượng điều khiển phát điện trước 1 giây đến 1 phút bằng cách học tăng cường. Thứ hai là điều khiển tự tiêu thụ tối ưu có thể ngăn chặn dòng điện ngược vào hệ thống điện. Không cần cài đặt tại chỗ phức tạp hoặc vận hành hệ thống phát điện để ngăn dòng điện ngược. Điểm thứ ba là nó cũng có thể xử lý điều khiển sạc / xả của hệ thống lưu trữ điện. Bằng cách kết hợp thiết bị phát điện mặt trời và hệ thống lưu trữ điện, dự kiến ​​không chỉ tối đa hóa khả năng tự tiêu thụ mà còn hữu ích cho việc lập kế hoạch kinh doanh liên tục (BCP) trong trường hợp khẩn cấp. Hơn nữa, ngoài các chức năng giám sát và điều khiển nhu cầu này, còn có các chức năng giám sát đáng kể cho phép bạn kiểm tra ngay trạng thái hoạt động của toàn bộ hệ thống phát điện quang điện.

    Dòng "Solar View" cũng có các hệ thống hỗ trợ các tình huống khác nhau như điện áp thấp, điện áp cao, điện áp cao hơn và kết hợp giữa điện áp thấp và pin lưu trữ. Công nghệ cao của Contec, được hỗ trợ bởi hồ sơ theo dõi hơn 40.000 địa điểm, hỗ trợ mọi địa điểm của hệ thống phát điện quang điện.

    Phát triển bởi Contec
    Hệ thống tự tiêu thụ
    SolarView SC


    3 điểm
    (1) Được trang bị AI duy nhất tạo ra lượng điện năng tối ưu
    Với một phương pháp độc đáo (đang chờ cấp bằng sáng chế) kết hợp khái niệm học tăng cường, giá trị tối ưu của việc tạo ra điện năng được phát hành ngay lập tức.

    ② Ngăn dòng điện ngược vào hệ thống điện
    Dòng công suất ngược về phía hệ thống điện là quy luật tự tiêu. Bởi vì nó là một hệ thống điều khiển dành riêng cho tự tiêu thụ, nó chắc chắn ngăn chặn dòng điện ngược.

    ③ Hỗ trợ kiểm soát sạc / xả của hệ thống lưu trữ điện
    Khi kết hợp với hệ thống lưu trữ điện năng, công suất phát quang điện tự tiêu sẽ thể hiện đúng giá trị của nó. Nó cũng góp phần vào các biện pháp BCP.

    Các chức năng giám sát nâng cao bao gồm giám sát nhu cầu
    Trên màn hình giám sát, có thể theo dõi trạng thái hoạt động của toàn bộ hệ thống phát điện quang điện, cũng như bộ điều hòa nguồn và hệ thống lưu trữ điện năng. Cũng có thể xuất ra lịch sử hoạt động trong quá khứ và lập báo cáo. Xem xét để nâng cao hiệu quả của công tác giám sát cũng là một cam kết đặc trưng của Contec đã có từ lâu.


    Từ tự tiêu thụ đến điện áp cao hơn
    Hệ thống giám sát và điều khiển Dòng SolarView

    HỒ SƠ
    Công ty TNHH Contec
    Tổng Giám đốc Phòng Kinh doanh Giải pháp, Trụ sở Kinh doanh

    Shigeru Naohara

    Zalo
    Hotline