Holubnyak của UW SER nhận giải thưởng quốc gia về công trình nghiên cứu về hydro

Holubnyak của UW SER nhận giải thưởng quốc gia về công trình nghiên cứu về hydro

    Holubnyak của UW SER nhận giải thưởng quốc gia về công trình nghiên cứu về hydro

    Giày sneaker và

    Eugene Holubnyak, thuộc Khoa Tài nguyên Năng lượng (SER) của Đại học Wyoming, đã được Hiệp hội Kỹ sư Dầu khí (SPE) công nhận là người nhận giải thưởng khu vực năm 2024 nhờ chuyên môn kỹ thuật và những đóng góp đặc biệt của ông cho các chương trình tập trung vào vận chuyển và lưu trữ hydro.

    SPE vinh danh các thành viên từ 13 khu vực trên toàn thế giới đã đóng góp dịch vụ và khả năng lãnh đạo xuất sắc cho xã hội, cũng như những người có những đóng góp chuyên môn lớn cho lĩnh vực kỹ thuật của họ ở cấp khu vực.

    Được đề cử bởi những người đồng cấp trong tổ chức SPE, Holubnyak đã được vinh danh là người nhận Giải thưởng Dự án, Cơ sở và Xây dựng của SPE cho Khu vực Bắc Mỹ Rocky Mountain và được liệt kê trong số những người được trao giải khác tại đây. Ông sẽ được chính thức công nhận tại một bữa tối và buổi lễ của SPE vào cuối năm nay.

    Holubnyak , giám đốc Trung tâm nghiên cứu năng lượng hydro (H 2 ERC) của UW, cho biết:

    Tôi đã rất tích cực trong tổ chức này trong nhiều năm và liên tục ấn tượng với những cơ hội được tạo ra để chia sẻ thông tin giữa các chuyên gia,

    “Đây là sự công nhận chính thức đầu tiên của tôi từ SPE và tôi rất vinh dự và khiêm nhường khi nhận được giải thưởng này.”

    Holubnyak lãnh đạo nghiên cứu ứng dụng và hợp tác với các bên liên quan tại Wyoming để hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp hydro tập trung vào việc phục vụ khách hàng năng lượng hiện tại của tiểu bang và phát triển thị trường mới.

    Trước khi gia nhập SER vào năm 2022, Holubnyak đã khẳng định mình là chuyên gia về lưu trữ địa chất dưới bề mặt, với 14 năm kinh nghiệm trong khoa học địa chất ứng dụng và nghiên cứu liên quan đến năng lượng. Ông đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng Trung tâm Xuất sắc mới tại SER dành riêng cho lĩnh vực nghiên cứu và phát triển mới nổi trong mọi khía cạnh của chuỗi cung ứng hydro, bao gồm sản xuất, vận chuyển, lưu trữ và sử dụng.

    Dưới sự lãnh đạo của ông, chương trình đã mở rộng và xây dựng năng lực cho các giảng viên và nhà nghiên cứu tại UW — kết quả là có một số ấn phẩm trên các tạp chí uy tín — và đã phát triển danh mục dự án để bao gồm các lĩnh vực nghiên cứu về hydro địa chất tự nhiên và các dự án sản xuất hydro sử dụng hydro xanh, gió mắc cạn và cải cách khí mê-tan tích hợp.

    Ban đầu được tài trợ với sự hỗ trợ từ tiểu bang Wyoming, H 2 ERC cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức tư nhân — bao gồm Williams, Anschutz Corp. và Tallgrass Energy — và đã giành được nguồn tài trợ cạnh tranh để thúc đẩy nghiên cứu từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, Cơ quan Dự án Nghiên cứu Tiên tiến-Năng lượng và Đối tác Đổi mới Wyoming.

    Scott Quillinan , giám đốc nghiên cứu cấp cao của SER cho biết:

    Eugene đã làm một công việc to lớn trong việc xây dựng Trung tâm nghiên cứu năng lượng hydro và biến nó thành một thực thể nghiên cứu tự duy trì,

    “Chúng tôi rất tự hào khi thấy ông được SPE vinh danh bằng vinh dự xứng đáng này.”

    Holubnyak của UW SER nhận giải thưởng quốc gia về công trình nghiên cứu về hydro

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline