Hoàn thành nhà máy điện mặt trời cực lớn 77MW ở Hyogo, giá bán điện 15,37 yên thông qua đấu thầu FIT

Hoàn thành nhà máy điện mặt trời cực lớn 77MW ở Hyogo, giá bán điện 15,37 yên thông qua đấu thầu FIT

    Hoàn thành nhà máy điện mặt trời cực lớn 77MW ở Hyogo, giá bán điện 15,37 yên thông qua đấu thầu FIT

    (出所:パシフィコ・エナジー)

    Nhà máy điện mặt trời Pacifico Energy Banshu Mega
    (Nguồn: Pacifico Energy)

    Vào ngày 6 tháng 1, Pacifico Energy (Minato-ku, Tokyo), một nhà phát triển năng lượng mặt trời lớn, đã lắp đặt một nhà máy năng lượng mặt trời lớn (hệ thống phát điện năng lượng mặt trời quy mô lớn) với công suất khoảng 77 MW mà họ đang xây dựng trên một địa điểm sân gôn cũ ở quận Ako và Sayo, tỉnh Hyogo. công ty) đã thông báo hoàn thành Nhà máy điện mặt trời Pacifico Energy Banshu Mega. Nhà máy điện được phát triển bởi Pacifico Energy, và Kansai Electric Power Co. và ENEOS đã tham gia vào dự án trên cơ sở năm mươi năm mươi.

     Công suất kết nối được truyền tới hệ thống điện là 62.880 MW và tổng công suất của các tấm pin mặt trời là 76.802 MW, khiến nó trở thành nhà máy điện mặt trời lớn thứ ba ở Kansai. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​đạt khoảng 93 triệu kWh, giúp giảm lượng khí thải CO2 khoảng 790.000 tấn trong khoảng thời gian bán điện khoảng 19 năm.

    Đơn giá bán điện theo hệ thống biểu giá bán điện (FIT) cho "Nhà máy điện mặt trời Banshu Mega" là 15,37 yên/kWh, chúng tôi đã tham gia hệ thống đấu thầu và trúng thầu. Tại Nhật Bản, hầu hết các nhà máy điện mặt trời cực lớn có công suất từ ​​2 MW trở lên được kết nối với đường dây truyền tải điện áp cực cao đều là các dự án được FIT phê duyệt ở giai đoạn đầu và mặc dù giá mua nằm trong khoảng 30 yên/kWh trở lên, nhưng quy mô của sự phát triển của các sân golf cũ là tương đối lớn, có thể nói rằng dự án đã được thương mại hóa ở mức 15 yên/kWh là một kỷ nguyên.

    Nhà thầu xây dựng là Sharp Energy Solution (Yao City, Osaka City), các tấm pin mặt trời do Jinko Solar ở Trung Quốc sản xuất và bộ điều hòa điện (PCS) do Toshiba Mitsubishi Electric Industrial Systems (TMEIC) sản xuất. Văn phòng Luật Baker & McKenzie đóng vai trò cố vấn pháp lý và các khoản vay đã được nhận từ Ngân hàng MUFG và các tổ chức khác.

    Để giảm cả tác động môi trường và chi phí của nhà máy điện, địa hình của khu vực sân golf cũ đã được xây dựng đã được sử dụng để giảm thiểu khối lượng xây dựng mới và tối đa hóa diện tích lắp đặt bảng điều khiển. Bề mặt đã được phủ xanh và tránh sử dụng thuốc diệt cỏ trong quá trình vận hành, điều này được kỳ vọng sẽ cải thiện chất lượng nước so với sân gôn.

    Pacifico Energy đang phát triển một trong những nhà máy điện mặt trời lớn nhất tại Nhật Bản, bao gồm "Nhà máy điện mặt trời Pacifico Energy Sakuto Mega" 260 MW, đã đi vào hoạt động và là nhà máy điện mặt trời lớn nhất tại Nhật Bản. Tính cả Nhà máy điện mặt trời Banshu Mega, số lượng nhà máy điện mặt trời đã hoàn thành cho đến nay lên tới 1.172 MW.

    Zalo
    Hotline