Hitachi Zosen Inova xây dựng cơ sở nâng cấp khí sinh học cho WTE

Hitachi Zosen Inova xây dựng cơ sở nâng cấp khí sinh học cho WTE

    Hitachi Zosen Inova xây dựng cơ sở nâng cấp khí sinh học cho WTE

    news item image
    Hitachi Zosen Inova USA đã được WTE trao hợp đồng xây dựng cơ sở nâng cấp khí sinh học ở Wyoming.

    Dự án, bắt đầu vào mùa hè này, sẽ nâng cấp khí sinh học thành một loại nhiên liệu xe ô tô không có carbon. Cơ sở nâng cấp khí dựa trên màng sẽ có công suất thông qua danh nghĩa trên 960 Nm3 mỗi giờ. Nó sẽ lấy khí sinh học được tạo ra thông qua quá trình phân hủy kỵ khí (AD) phân và bùn từ khoảng 6.500 con bò sữa và nâng cấp thành biomethane hoặc RNG. Hệ thống AD để tiêu hóa chất thải từ sữa đang được DVO xây dựng.

    Nhà máy cũng sẽ tách CO2 có trong khí sinh học và tất cả các thành phần không mong muốn khác khỏi khí mê-tan, nâng cấp điều này để tạo thành khí tự nhiên thay thế RNG, có thể được đưa vào lưới điện. Nguồn cấp dữ liệu đầu tiên được lên kế hoạch vào đầu mùa hè.

    Thiết kế nhà máy được phát triển bởi HZI BioMethan, một công ty con của HZI, chuyên về các hệ thống nâng cấp khí. Làm việc với công ty ở Bắc Mỹ, HZIU, công ty đã phát triển một thiết kế dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, đây là một thiết bị tiêu chuẩn hóa, tiết kiệm, đáp ứng các yêu cầu của Hiệp hội Kỹ sư Cơ khí Hoa Kỳ - màng M series Model L. hệ thống.

    Mike Phillips, giám đốc kinh doanh khu vực Bắc Mỹ tại HZIU ở Knoxville, Tennessee và là thành viên của nhóm phát triển dự án với WTE cho biết: “Đây hiện là một đề xuất đặc biệt thú vị cho các trang trại bò sữa.

    “WTE nổi tiếng với các dự án khí sinh học kiểu này với các hoạt động chăn nuôi bò sữa ở miền Tây Hoa Kỳ, nơi có tiềm năng lớn trong việc giảm lượng khí thải carbon quốc gia bằng cách sản xuất RNG.”

    Doug Van Ornum của WTE nhận xét: “Tại HZI Group, chúng tôi đã tìm thấy một đối tác có năng lực cao với nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ phù hợp và bí quyết chuyên sâu về giao diện.

    “Với kỹ thuật toàn diện, thiết kế hệ thống và xây dựng nhà máy, cũng như vận hành thử, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng một giải pháp tích hợp hoàn toàn trên cơ sở chìa khóa trao tay.”

    Bên cạnh hệ thống màng lọc, phạm vi cung cấp bao gồm khử lưu huỳnh thô; thiết bị xử lý sơ bộ khí thô và thiết bị khử oxy xúc tác; một bộ phận nén để nén khí; lắp đặt tại chỗ, lập trình và vận hành để cấp vào lưới khí đốt tự nhiên của địa phương.

    Zalo
    Hotline