Hitachi Mở một cơ sở tại Dallas, Hoa Kỳ để hỗ trợ quản lý vận hành đám mây

Hitachi Mở một cơ sở tại Dallas, Hoa Kỳ để hỗ trợ quản lý vận hành đám mây

    Mở một cơ sở tại Dallas, Hoa Kỳ để hỗ trợ quản lý vận hành đám mây (giờ Hoa Kỳ thứ 12)


    Hitachi đã lần lượt thành lập các cơ sở tại Hoa Kỳ và Ấn Độ để hỗ trợ việc giới thiệu và vận hành các hệ thống đám mây cho các công ty khách hàng. Nó đã khai mạc tại Hyderabad, Ấn Độ vào tháng 6 và tại Dallas, Mỹ vào ngày 12 tháng 9 (giờ Mỹ). Sử dụng hơn 600 kỹ sư chuyên nghiệp trên toàn cầu vào năm 2025. Nuôi dưỡng nhu cầu toàn cầu về điện toán đám mây.

    "Trung tâm Tin cậy Ứng dụng" do Hitachi Vantara, một công ty con về CNTT (công nghệ thông tin) của Hoa Kỳ mở ra, hỗ trợ thiết kế, xây dựng và vận hành các hệ thống dựa trên đám mây. Nó hỗ trợ các dịch vụ đám mây chính như Amazon Web Services (AWS) và Microsoft “Azure”. Căn cứ Dallas sẽ được mở rộng lên 120 nhân viên vào năm 2025.

    Trong khi các công ty đang chuyển sang hệ thống đám mây, thì cũng có một phong trào ngày càng tăng để vận hành dữ liệu và hệ thống yêu cầu xử lý cẩn thận trên máy chủ của riêng họ. Trong một số trường hợp, nhiều hệ thống được sử dụng cùng nhau và chi phí quản lý tăng lên. Bằng cách giúp loại bỏ sự phức tạp trong vận hành, Hitachi cho biết họ có thể giảm 35% chi phí vận hành tổng thể.

    Zalo
    Hotline