Hitachi cung cấp bộ HVDC cho dự án truyền tải của Hoa Kỳ

Hitachi cung cấp bộ HVDC cho dự án truyền tải của Hoa Kỳ

    Các trạm chuyển đổi của công ty sẽ kết nối trang trại gió SunZia 3,5GW ở New Mexico với lưới điện Arizona

    Hitachi Energy sẽ cung cấp dòng điện một chiều điện áp cao (HVDC) và các công nghệ khác cho dự án kết nối một trang trại gió khổng lồ ở New Mexico.

    Dự án Truyền tải SunZia của Pattern Energy sẽ sử dụng bộ công cụ của Hitachi Energy để kết nối dự án Gió SunZia 3,5GW ở New Mexico với lưới điện ở Arizona và Nam California.

    Dự án Truyền tải SunZia là một liên kết HVDC 3000MW giữa Corona, New Mexico và Quận Pinal, Arizona.

    Hitachi Energy đã bắt đầu thiết kế và chế tạo hai trạm chuyển đổi ánh sáng HVDC, một ở hai đầu của liên kết, sẽ dài hơn 885 km.

    Trạm truyền chuyển đổi nguồn điện từ AC sang DC để vận chuyển trong các đường dây trên cao, sau đó quay trở lại AC để tích hợp vào lưới điện nhận.

    Khi hoàn thành, nó sẽ là một trong những liên kết truyền dẫn lớn nhất thế giới cung cấp năng lượng tái tạo.

    Liên kết HVDC sẽ truyền hiệu quả tới 3000 MW sản lượng gió của SunZia tới Arizona.

    Hệ thống HVDC Light sẽ là hệ thống lắp đặt bộ chuyển đổi nguồn điện áp (VSC) lớn nhất tại Hoa Kỳ, một trong những hệ thống lớn nhất trên toàn thế giới và là một trong những kết nối HVDC dài nhất của đất nước, Hitachi Energy cho biết.

    Niklas Persson, Giám đốc Điều hành Tích hợp Lưới điện của Hitachi Energy cho biết: “Chúng tôi tự hào đang thúc đẩy một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người ở Tây Nam Hoa Kỳ, cho phép Pattern Energy tích hợp điện không phát thải vào lưới điện khu vực phục vụ Arizona và Nam California. việc kinh doanh.

    Hitachi Energy đã hợp tác với Quanta Services để cung cấp giải pháp dự án chìa khóa trao tay cho dự án SunZia, bao gồm quản lý việc xây dựng HVDC và lắp đặt tòa nhà tại các địa điểm dự án liên quan.

    Các trạm chuyển đổi HVDC dự kiến ​​sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2025 để hỗ trợ thử nghiệm lần cuối và vận hành thử các cơ sở của SunZia Wind vào năm 2026.

    Hitachi Energy cũng sẽ cung cấp “công nghệ cắt điện” AC để giúp khôi phục nguồn điện nếu dòng điện trên đường dây DC hoặc trong lưới điện AC ở Arizona tạm thời bị gián đoạn do thời tiết và các sự kiện bất ngờ khác.

    Zalo
    Hotline