High Tien Offshore đầu tư vào các CTV mới cho ngành công nghiệp gió ngoài khơi của Đài Loan

High Tien Offshore đầu tư vào các CTV mới cho ngành công nghiệp gió ngoài khơi của Đài Loan

    High Tien Offshore đầu tư vào các CTV mới cho ngành công nghiệp gió ngoài khơi của Đài Loan
    High Tien Offshore (HTO) đã ký Ý định thư với Jong Shyn Shipbuilding (JSS) về việc đóng các tàu chuyển tải thủy thủ đoàn (CTV) cho ngành công nghiệp gió ngoài khơi Đài Loan.

    Chủ sở hữu / nhà điều hành tàu cho biết các CTV được sản xuất trong nước sẽ hỗ trợ các nhà phát triển đấu thầu trong Vòng 3 cho thuê gió ngoài khơi của Đài Loan và sự hợp tác này với JSS là để đáp ứng chính sách phát triển nội địa hóa của chính phủ liên quan đến kỹ thuật ngoài khơi và ngành công nghiệp đóng tàu để cung cấp dịch vụ vận chuyển nhân sự dịch vụ tàu trong quá trình phát triển trang trại điện gió.

    Như đã báo cáo vào tháng 12 năm 2021, Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) đã công bố chính sách nội địa hóa cho giai đoạn đầu của đấu thầu gió ngoài khơi Vòng 3, với các quy định nhằm thúc đẩy sự phát triển ổn định của các dự án gió ngoài khơi đã được lên kế hoạch và khuyến khích phát triển hơn nữa chuỗi cung ứng địa phương.

    Theo High Tien Offshore, các tàu chuyển thủy thủ sẽ phù hợp để hoạt động trong điều kiện thời tiết và biển khắc nghiệt ở khu vực trang trại điện gió ngoài khơi Đài Loan.

    “Chúng tôi tin tưởng rằng CTV của chúng tôi sẽ thể hiện hiệu suất cao và khả năng làm việc trong các dịch vụ thực tế và ngành công nghiệp đóng tàu Đài Loan sẽ chuyển đổi thành công sang một giá trị cao hơn và trình độ công nghệ cao hơn, từ đó sẽ tạo cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững ngoài khơi của Đài Loan TSENG Kuo-Cheng, Chủ tịch High Tien Offshore, cho biết.

    Vào tháng 9 năm ngoái, High Tien Offshore đã công bố đầu tư vào một tàu đặt cáp lớn (CLV) sẽ phục vụ thị trường gió ngoài khơi ở Đài Loan.

    Zalo
    Hotline