Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản / Khóa học trực tuyến phát triển nguồn nhân lực quốc tế, được tổ chức 13 lần từ ngày 9 tháng 12

Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản / Khóa học trực tuyến phát triển nguồn nhân lực quốc tế, được tổ chức 13 lần từ ngày 9 tháng 12

    Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản / Khóa học trực tuyến phát triển nguồn nhân lực quốc tế, được tổ chức 13 lần từ ngày 9 tháng 12

    Chủ tịch Tamon Ueda

    Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản (Chủ tịch Tamon Ueda) sẽ mở một khóa học trực tuyến có tiêu đề "Con đường trở thành kỹ sư toàn cầu" như một phần trong nỗ lực đào tạo các kỹ sư dân dụng đẳng cấp thế giới. Nó sẽ được tổ chức vào thứ Sáu hàng tuần từ ngày 9 tháng 12 đến ngày 17 tháng 3 năm 2023 lúc 4-5 giờ chiều trên hệ thống hội nghị web Zoom. Các kỹ sư làm việc ở nước ngoài và những người có liên quan đến các công ty thành công được mời làm người hướng dẫn để nói về những niềm vui và khó khăn khi kinh doanh ở nước ngoài. Câu hỏi và câu trả lời cũng được chấp nhận.


    Nó được tài trợ bởi "Tiểu ban Thực hành Quốc tế về Kỹ sư Xây dựng" được thành lập trong Ủy ban Toàn diện Toàn cầu về Kỹ thuật Xây dựng của Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản. Chỉ tiêu tuyển dụng là 50 người, trong đó 40 người đang đi làm và 10 người là sinh viên. Đơn đăng ký sẽ được chấp nhận trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước bằng cách sử dụng mẫu đơn đăng ký chuyên dụng (https://www.jsce.or.jp/events/form/602201). Phí tham gia là 20.000 yên (đã bao gồm thuế, thành viên JSCE cá nhân) đến 30.000 yên (tương đương, không phải thành viên) cho người lớn. Miễn phí cho sinh viên.


    Mỗi bài thuyết trình của giảng viên sẽ được ghi âm trước và sẽ được phân phát và có sẵn để xem hai tuần trước mỗi bài giảng. Vào ngày diễn ra bài giảng, sau khi học viên chấp nhận các câu hỏi và câu trả lời trên cơ sở chuẩn bị, chúng tôi sẽ chia thành các nhóm nhỏ và thảo luận nhóm. Mục đích là để mỗi người tham gia bày tỏ ý kiến ​​của riêng mình và học hỏi sâu hơn bằng cách lắng nghe ý kiến ​​của những người khác.


    Các diễn giả theo ngày diễn thuyết như sau. Các tiêu đề bị bỏ qua.
    ▽ Ngày 9 tháng 12 = Tamon Ueda (Chủ tịch Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản, Giáo sư xuất sắc của Đại học Thâm Quyến), Sthiwapilak Peerapong (Kỹ sư chính của GEOCONSULT Châu Á Singapore)
    ▽ Ngày 16 tháng 12 = Tatsuhiko Ikeda (Giáo sư danh dự Đại học Quốc gia Yokohama, Cố vấn của Hiệp hội Hợp tác Trao đổi Cảng Quốc tế ), Seiichi Suzuki (TEPCO Holdings)
    ▽ Ngày 23 tháng 12 = Manabu Inoue (Hệ thống cơ sở hạ tầng IHI)
    ▽ Ngày 13 tháng 1 năm 2011 = Yasumitsu Watanabe (Trung tâm Quốc tế Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản)
    ▽ Ngày 20 tháng 1 = Ryo Kimura (Giáo sư, Đại học Kyoto, Giám đốc Trung tâm Quốc tế của Hiệp hội Kỹ sư Xây dựng Nhật Bản)
    ▽ Ngày 27 tháng 1 = Shunji Kusanagi (Giáo sư Danh dự, Đại học Công nghệ Kochi, Giáo sư thỉnh giảng, Trường Cao học Đại học Thành phố Tokyo, Khóa học dành cho Người lớn)
    ▽ Ngày 3 tháng 2 = Fumitaka Katabuchi (Obayashi Corporation)
    ▽ Ngày 10 tháng 2 = Tetsunori Oshita (Penta-Ocean Construction)
    ▽ Ngày 17 tháng 2 = Munehisa Fujita (Viện nghiên cứu Osaki)
    ▽ Ngày 24 tháng 2 = Kazunari Yasuda (Yasuda Engineering)
    ▽ Ngày 3 tháng 3 = Yasuhiro Nakai (Đại diện của Đối tác Kỹ thuật Toàn cầu)
    ▽ Ngày 10 tháng 3 = Teruyoshi Minagi (cựu chủ tịch của Yokogawa Electric International)
    ▽ Ngày 17 tháng 3 = Koji Tanabe (Giáo sư danh dự, Học viện Công nghệ Tokyo).

    Zalo
    Hotline