Hiệp hội khí LP Nhật Bản, Nhóm nghiên cứu công tư nhằm thúc đẩy khí LP xanh

Hiệp hội khí LP Nhật Bản, Nhóm nghiên cứu công tư nhằm thúc đẩy khí LP xanh

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hiệp hội khí LP Nhật Bản, Nhóm nghiên cứu công tư nhằm thúc đẩy khí LP xanh

    Hiệp hội khí đốt LP Nhật Bản vào ngày 22 đã thông báo rằng họ đã thiết lập quan hệ đối tác công tư để phổ biến "khí LP xanh (dầu mỏ hóa lỏng)", coi lượng khí thải carbon dioxide (CO2) gần như bằng không. Xem xét các tiêu chuẩn chất lượng và luật pháp.
    Hiệp hội khí LP Nhật Bản sẽ tiến hành các nghiên cứu công cộng và tư nhân về việc phổ biến khí LP xanh


    Nhóm nghiên cứu bao gồm Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp và năm công ty khí đốt LP lớn. Vì khí LP xanh được sản xuất từ ​​hydro và CO2, ngay cả khi CO2 được thải ra trong quá trình sử dụng, tổng lượng phát thải vẫn có thể được bù đắp. Nhóm nghiên cứu sẽ xem xét cách thu mua hydro và CO2, là nguyên liệu thô và cách đạt được chứng nhận của bên thứ ba là nhiên liệu không hóa thạch để thực hiện xã hội. Cuộc họp đầu tiên sẽ được tổ chức vào tháng Bảy.

    Vào tháng 10 năm 2021, "Hội đồng xúc tiến khí LP xanh Nhật Bản" được thành lập, bao gồm năm công ty bao gồm Tập đoàn Năng lượng Astomos và Tập đoàn Iwatani, được tài trợ bởi Idemitsu Kosan và Tập đoàn Mitsubishi, và sự phát triển công nghệ của khí LP xanh đang được tiến triển. Nó nhằm mục đích đáp ứng tất cả nhu cầu trong nước về khí đốt LP vào năm 1950.

    Zalo
    Hotline