Hiệp hội Cảng và Cảng Nhật Bản / Lễ kỷ niệm 100 năm tổ chức tại Tokyo, Suy nghĩ mới về các hoạt động trong tương lai

Hiệp hội Cảng và Cảng Nhật Bản / Lễ kỷ niệm 100 năm tổ chức tại Tokyo, Suy nghĩ mới về các hoạt động trong tương lai

    Hiệp hội Cảng và Cảng Nhật Bản / Lễ kỷ niệm 100 năm tổ chức tại Tokyo, Suy nghĩ mới về các hoạt động trong tương lai

    Hiệp hội Cảng và Cảng Nhật Bản (Chủ tịch Kosei Shindo) đã tổ chức "Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập" tại khách sạn Imperial ở phường Chiyoda, Tokyo vào ngày 26 (ảnh). Khoảng 1.000 người từ Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, các nhà quản lý cảng, các nhóm và cá nhân thành viên từ khắp nơi trên cả nước đã tham gia. Nhân kỷ niệm 100 năm thành lập hội vào tháng 10 năm 1922, chúng ta cùng nhìn lại lịch sử của hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của các cảng bằng cách phát triển các biện pháp đa diện như khảo sát và các hoạt động nghiên cứu và đề xuất chính sách.


    Lễ tưởng niệm có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Tetsuo Saito, Ủy viên Hạ viện Yutaka Moriyama (Chủ tịch Hội đồng Phòng chống thiên tai cảng và vùng ven biển), và Thống đốc tỉnh Hiroshima Hidehiko Yuzaki (Chủ tịch Hội đồng thống đốc cảng quốc gia) .


    Trong bài phát biểu khai mạc, Chủ tịch Shindo nêu rõ, "Trong những năm gần đây, các cảng và bến cảng bắt buộc phải có những sáng kiến ​​mới, chẳng hạn như tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế, hình thành các cảng trung hòa carbon (CNP), hồi sinh các khu vực và xây dựng khả năng phục hồi quốc gia". Ông nói: “Chúng tôi muốn sử dụng kiến ​​thức và mạng lưới tổ chức mà chúng tôi đã tích lũy được trong nhiều năm, cũng như khả năng di chuyển của chúng tôi với tư cách là một công ty công ích, để đáp ứng chính xác nhu cầu đa dạng và phức tạp của các cảng.


    Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Saito bày tỏ sự cảm ơn và cho biết, "Nhờ sự hợp tác của hiệp hội, cảng đã trở thành một cơ sở hạ tầng cực kỳ quan trọng hỗ trợ nền kinh tế và sinh kế của Nhật Bản, một quốc đảo."


    Tại lễ kỷ niệm, định kỳ 10 năm sẽ tổ chức lễ trao tặng danh hiệu “Dịch vụ có công đặc biệt của Cảng” nhằm ghi nhận những người có công với sự phát triển của cảng. Ông ca ngợi thành tích của 148 người, bao gồm cả những người đứng đầu chính quyền địa phương và các trí thức. Một lễ kỷ niệm được tổ chức sau buổi lễ.
    Hiệp hội được thành lập vào năm 1922 với tên gọi “Hiệp hội cảng và bến cảng”. Ngay từ đầu, hỗ trợ kỹ thuật đã được cung cấp cho các quản trị viên, bao gồm cả việc xây dựng "kế hoạch sửa chữa", tương ứng với kế hoạch cảng hiện tại. Góp phần vào việc ban hành Luật Cảng năm 1950. Vào năm 2013, nó đã thay đổi thành hiệp hội hợp nhất lợi ích công cộng hiện tại.

    Zalo
    Hotline