HDF hợp tác với PESTECH về sản xuất hydro xanh từ các nhà máy thủy điện ở Campuchia và Malaysia

HDF hợp tác với PESTECH về sản xuất hydro xanh từ các nhà máy thủy điện ở Campuchia và Malaysia

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    HDF hợp tác với PESTECH về sản xuất hydro xanh từ các nhà máy thủy điện ở Campuchia và Malaysia
    HDF Energy đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với PESTECH International Berhad để hợp tác sản xuất hydro xanh từ các nhà máy thủy điện ở Campuchia và Malaysia nhằm giải quyết vấn đề khử cacbon trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ lưới điện và các dự án ứng dụng công nghiệp.

    Theo Biên bản ghi nhớ này, PESTECH, một công ty công nghệ năng lượng điện tích hợp của Malaysia, sẽ thực hiện cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững thông qua việc tham gia vào các sáng kiến ​​tái tạo xanh. Hydro là một trong những lựa chọn hàng đầu để lưu trữ năng lượng tái tạo trong sản xuất điện và có thể trở thành nhiên liệu thay thế hoặc phương tiện giao thông bền vững bằng cách cung cấp năng lượng sạch, đáng tin cậy, an toàn, tiện lợi và giá cả phải chăng.

    HDF Energy đang tăng tốc phát triển ở châu Á, MoU công nhận bí quyết sản xuất hydro của mình trong khi các dự án HyPower của họ có thể sử dụng hydro ở một số thị trường.

    Paul Lim Pay Chuan, Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn của PESTECH, cho biết: “Sự hợp tác với HDF Energy về sản xuất hydro xanh được kỳ vọng sẽ bổ sung và phù hợp với quá trình chuyển đổi toàn cầu về năng lượng bền vững và không phát thải ròng trong ngành cung cấp điện. ”

    Damien HAVARD, Giám đốc điều hành của HDF Energy nhận xét: “HDF Energy rất vui mừng được hợp tác với PESTECH về sản xuất hydro trong khi đẩy mạnh phát triển ở Châu Á để đồng hành cùng phát triển bền vững.”

    Ngoài ra, aNew Energy Pte. Ltd. (aNew), một công ty chuyên về năng lượng xanh có trụ sở tại Singapore, người đóng vai trò cố vấn cho PESTECH, đã đóng vai trò then chốt trong việc gắn kết các bên lại với nhau và hướng tới sự hợp tác trong các Dự án. aNew coi những lợi ích của sự hợp tác như vậy đối với các dự án Hydrogen bắt đầu với Malaysia và Campuchia là một bước quan trọng để đạt được quá trình khử cacbon, thúc đẩy việc làm xanh và đầu tư cho Đông Nam Á.

    Zalo
    Hotline