Hãy đọc Báo cáo về xu hướng tăng tốc khử cacbon trong Hội thảo Doanh nghiệp PV lần thứ 22!

Hãy đọc Báo cáo về xu hướng tăng tốc khử cacbon trong Hội thảo Doanh nghiệp PV lần thứ 22!

    Hãy đọc Báo cáo về xu hướng tăng tốc khử cacbon trong Hội thảo Doanh nghiệp PV lần thứ 22!


    Solar Journal đã tổ chức Hội thảo Doanh nghiệp PV lần thứ 22 vào ngày 27 tháng 5. Trước tình hình quốc tế căng thẳng và những thay đổi của môi trường thị trường, buổi hội thảo trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

    Đối với EPC và các công ty phát điện
    Chín chuyên gia trong ngành-chính phủ-học viện giảng bài
    Lần này, chín chuyên gia từ các ngành công nghiệp, chính phủ và học viện sẽ có mặt trên sân khấu với chủ đề "đọc xu hướng tăng tốc khử cacbon". Thông qua một định dạng kết hợp giữa các địa điểm thực và phân phối trực tuyến, chúng tôi muốn tương tác với khoảng 300 người tham gia, chủ yếu là EPC và các công ty phát điện. Một buổi họp mặt xã hội sẽ được tổ chức sau buổi hội thảo tại không gian sự kiện ở Ebisu, Tokyo, nơi đã trở thành một địa điểm thực sự. Trong không khí ôn hòa, nhiều đại biểu đã nhiệt tình đặt câu hỏi cho các diễn giả.

    Tại hội thảo, kỹ thuật số lưới điện và CẬP NHẬT (Minna Denryoku) sẽ thuyết trình về “Kinh doanh năng lượng điện P2P,” đang thu hút sự chú ý như một dạng điện năng mới cho năng lượng tái tạo. Đối tác Năng lượng của TEPCO giải thích về "hoạt động kinh doanh tổng hợp," ngày càng được chú ý nhiều hơn khi bắt đầu hệ thống FIP. Ngoài ra, Cơ quan Tài nguyên và Năng lượng của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp đã giải thích tình trạng hiện tại của "thị trường kinh doanh năng lượng tái tạo" đã bắt đầu chuyển động.

    Ngoài ra, hệ thống tài nguyên tích hợp phân tích các xu hướng trong chuỗi cung ứng pin mặt trời, vốn lo ngại về tác động của việc Nga xâm lược Ukraine. Từ các nhà sản xuất, Leisen Energy đã đưa ra triển vọng về tương lai của các tấm pin năng lượng mặt trời, và GoodWe Japan đưa ra triển vọng về máy điều hòa năng lượng. Huawei giới thiệu thiết bị mới nhất bao gồm pin lưu trữ như một giải pháp khử cacbon trong tương lai. Andpad đã đưa ra đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy DX quản lý trong ngành sản xuất điện quang điện.

    "Kinh doanh điện năng P2P trên nền tảng điện lưới kỹ thuật số"
    Yusuke Toyoda, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Digital Grid Co., Ltd.


    ── Với P2P, nguồn điện rõ ràng vì đây là giao dịch trực tiếp với chủ sở hữu nguồn điện của nguồn điện được mua sắm. Tài chính có thể dễ dàng gắn liền với nhà máy điện mới và có thể tránh được rủi ro tín dụng đối với nhà máy điện hiện tại. Đối với người tiêu dùng, sẽ có thể sử dụng hiệu quả nguồn điện của chính mình.

    "Tương lai của giao dịch điện sử dụng nền tảng giao dịch blockchain-P2P là chìa khóa để thúc đẩy quá trình khử cacbon-"
    UPDATER Co., Ltd. (Minna Denryoku) Giám đốc Điều hành Cấp cao, Tổng Giám đốc Trụ sở Kinh doanh Ông Shigeya Miyake


    ──P2P là một cơ chế trong đó người dùng trả tiền trực tiếp cho người sản xuất. Theo dõi điện năng với mã thông báo blockchain cho phép các nhà máy điện và người tiêu dùng trong một nhóm cân bằng được so khớp theo mức độ ưu tiên mong muốn.

    "Vị trí của VPP / Kinh doanh tổng hợp trong thị trường điện và các sáng kiến ​​của TEPCO EP"
    Ông Yasushi Nagao, Giám đốc, Nhóm Phát triển Cộng đồng Thông minh, Phòng Kinh doanh Doanh nghiệp, Bộ phận Kinh doanh, Công ty TNHH Đối tác Năng lượng TEPCO.


    ── Theo hệ thống FIP, sự tồn tại của một “bộ phận tổng hợp năng lượng tái tạo” kết hợp các công ty phát điện và vận hành tối ưu việc phát điện tái tạo năng lượng là không thể thiếu. Sử dụng bí quyết kỹ thuật tích lũy được trong dự án trình diễn, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ khác nhau cho các công ty sản xuất điện năng lượng tái tạo.

    "Giới thiệu về thị trường kinh doanh năng lượng tái tạo"
    Ông Shino Nashimoto, Trưởng phòng Phát triển Hạ tầng Điện lực, Phòng Điện và Khí, Cục Tài nguyên và Năng lượng, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp


    ──Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về điện tái tạo như RE100, chúng tôi sẽ tạo ra một thị trường giao dịch giá trị năng lượng tái tạo cho phép người tiêu dùng mua trực tiếp và hạ giá để họ có thể giao dịch theo cách được chấp nhận trên toàn cầu ... Nó bắt đầu di chuyển từ tháng 11 năm 2021.

    Zalo
    Hotline