HẠN CHẾ PHÁT TRIỂN RESORT TẠI KUTCHAN LAGGING SAU LỊCH TRÌNH

HẠN CHẾ PHÁT TRIỂN RESORT TẠI KUTCHAN LAGGING SAU LỊCH TRÌNH

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    HẠN CHẾ PHÁT TRIỂN RESORT TẠI KUTCHAN LAGGING SAU LỊCH TRÌNH

    Những hạn chế mới về phát triển khu nghỉ dưỡng ở Thị trấn Kutchan, gần khu nghỉ mát trượt tuyết Niseko nổi tiếng, đã được lên kế hoạch đưa ra vào mùa thu này, nhưng đã bị lùi lại. Những hạn chế này nhằm mục đích bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh quan của thị trấn khỏi sự phát triển đột biến không kiểm soát của các quỹ nước ngoài ở các quận Hirafu và Hanazono.

    Sự phát triển mạnh mẽ ở khu vực này đã dẫn đến những lo ngại về các tác động môi trường, bao gồm nạn phá rừng và cạn kiệt nước suối nóng do khoan quá nhiều.

    Các hạn chế tiềm năng có thể thấy các quy tắc về kích thước lô đất bên ngoài khu vực nghỉ dưỡng để tránh các khu nhà nghỉ đông đúc mọc lên, giới hạn chiều cao, quy tắc về yêu cầu cây xanh tối thiểu, cũng như giới hạn kích thước sàn xây dựng đối với các cơ sở khách sạn và chỗ ở.

    Vào tháng 1 năm 2022, một bản kiến ​​nghị với 653 chữ ký đã được đệ trình lên chính quyền thị trấn địa phương nêu lên những lo ngại về việc thị trấn không tìm kiếm đủ ý kiến ​​từ các bên liên quan và đề nghị thị trấn thuê một nhà quy hoạch thị trấn có kinh nghiệm trong việc phát triển khu nghỉ dưỡng.

    Vào năm 2021, tổng số 14 phê duyệt đã được đưa ra cho việc khoan suối nước nóng ở huyện Hirafu - cao nhất trong kỷ lục và gấp đôi con số vào năm 2020. Hầu hết chúng đều được đệ trình trước ngày 15 tháng 9, ngày mà các quy định nghiêm ngặt hơn về khoan nước được đưa ra. đã giới thiệu. Việc khoan mới hiện bị hạn chế ở một phần của huyện này do mực nước ngầm giảm. Hầu hết các phê duyệt đã được trao cho các công ty bất động sản từ Hokkaido và các nơi khác, những người đang lên kế hoạch xây dựng chung cư và các dự án phát triển khu nghỉ dưỡng khác.

    Vào tháng 8 năm 2021, JNEWS báo cáo rằng có hơn 300 tòa nhà khách sạn-chung cư đang được phát triển ở Kutchan. Giá đất trong 5 năm qua đã tăng gấp 4 lần do các nhà phát triển nước ngoài tranh giành địa điểm.

    Nguồn:
    Hokkaido Shimbun, ngày 5 tháng 7 năm 2022.
    Hokkaido Shimbun, ngày 13 tháng 5 năm 2022.
    JNEWS, ngày 13 tháng 8 năm 2021.

    Zalo
    Hotline