Hải Long trao hợp đồng chế tạo cọc tiêu

Hải Long trao hợp đồng chế tạo cọc tiêu

    Hải Long trao hợp đồng chế tạo cọc tiêu
    EEW Korea Heavy Pipe Construction sẽ sản xuất 156 cấu trúc cho các địa điểm gió ngoài khơi 2B và 3 ở Đài Loan

    Dự án Gió ngoài khơi Hải Long đã ký hợp đồng chế tạo cọc ghim với Công ty xây dựng đường ống nặng EEW Hàn Quốc (EEW ​​KHPC) sau khi đặt tên là nhà cung cấp ưu tiên vào tháng 10 năm 2021.

    EEW KHPC sẽ cung cấp cọc ghim cho các dự án gió ngoài khơi Hải Long 2B và 3 ở Đài Loan, với tổng công suất lắp đặt là 744MW để hỗ trợ các móng vỏ bọc của các tuabin gió 14MW.

    EEW Korea Heavy Pipe Construction sẽ sản xuất và cung cấp tổng cộng 156 cọc pin cho hai trang trại điện gió.

    Các tấm pin sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với đặc điểm của đáy biển Đài Loan và điều kiện của các trang trại gió Hải Long, nằm cách bờ biển phía tây của Đài Loan khoảng 50 km, ở độ sâu nước lên đến 55 mét.

    Ông Tsche-Hyun Park, Giám đốc điều hành EEW KHPC cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được lựa chọn cung cấp Cọc Pin cho Dự án Gió ngoài khơi Hải Long uy tín.

    "Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng đặt tại Hàn Quốc cho dự án Hải Long dành cho khu vực APAC.

    "Đây là một cột mốc quan trọng khác để đóng góp hơn nữa vào Chuyển đổi Năng lượng Xanh ở Đài Loan."

    Ông Felipe Montero, Giám đốc dự án Hải Long, đồng thời là Giám đốc dự án Northland Power Đài Loan cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được ký kết hợp đồng chế tạo này với EEW KHPC.

    "Khi Hải Long sắp bắt đầu giai đoạn xây dựng, chữ ký của hợp đồng này đánh dấu một cột mốc quan trọng khác của dự án, cho thấy tiến độ xây dựng ổn định của Hải Long.

    "EEW là một trong những nhà cung cấp cọc chịu gió ngoài khơi uy tín nhất với bề dày thành tích.

    "Với sự thành lập rất mạnh mẽ của họ tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung cấp cọc ghim cho Hải Long 2B và 3."

    Hai Long Offshore Wind, một tập đoàn bao gồm nhà sản xuất điện độc lập Northland Power có trụ sở tại Canada, Yushan Energy, từ Singapore và Mitsui & Co của Nhật Bản, dự kiến ​​bắt đầu xây dựng vào năm 2024 và đi vào hoạt động vào năm 2025-2026.

    Ba phân bổ lưới điện riêng biệt của Hải Long bao gồm Hải Long 2a 300 MW, Hải Long 2b 232MW và Hải Long 3 512MW.

    Zalo
    Hotline