Hai công ty năng lượng mặt trời khánh thành dự án 192MW ở Ấn Độ

Hai công ty năng lượng mặt trời khánh thành dự án 192MW ở Ấn Độ

    Hai công ty năng lượng mặt trời khánh thành dự án 192MW ở Ấn Độ
    Hãng năng lượng tái tạo Ayana và Công nghệ năng lượng mặt trời Maxeon đạt được hoạt động thương mại tại dự án Bikaner 1

    Ayana Renewable Power và Maxeon Solar Technologies đã đi vào hoạt động thương mại tại trang trại năng lượng mặt trời Bikaner 1 192MW ở Rajasthan, Ấn Độ.

    Bikaner 1 sử dụng gần 398.000 tấm pin mặt trời UPP 3 hiệu suất do Maxeon Solar Technologies cung cấp.

    Dự báo sẽ sản xuất khoảng 800.000 megawatt giờ điện mỗi năm.

    Giám đốc điều hành Maxeon Solar Technologies, Jeff Waters cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được cung cấp cho trang trại năng lượng mặt trời Bikaner 1 các tấm pin mặt trời Performance 3 có độ tin cậy cao, hiệu suất cao của chúng tôi.

    “Đây là dự án quy mô tiện ích lớn nhất mà chúng tôi đã cung cấp ở Ấn Độ, và nó là một ví dụ khác về cách khách hàng quy mô tiện ích của chúng tôi tin tưởng Maxeon cho các nhà máy điện mặt trời của họ trên khắp thế giới.

    “Chúng tôi nhìn thấy những cơ hội lớn trên thị trường nhà máy điện toàn cầu và Maxeon có vị trí tốt để cung cấp cho các chủ sở hữu và nhà vận hành nhà máy quy mô lớn các sản phẩm nâng cao độ tin cậy và cung cấp năng lượng lâu dài cho các dự án của họ.”

    Giám đốc điều hành của Ayana Renewable Power Shivanand Nimbargi cho biết: “Tại Ayana, tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra công suất sản xuất điện tái tạo đáng kể trên khắp Ấn Độ, khen ngợi nó bằng một chương trình nghị sự tiếp cận với các cộng đồng ở các địa điểm lân cận của chúng tôi, nơi công suất như vậy sẽ được tạo ra.

    “Chúng tôi rất vui khi chọn Maxeon có thể cung cấp một cách đáng tin cậy công nghệ bảng điều khiển đẳng cấp thế giới, hiệu suất tốt hơn, có độ tin cậy cao với thành tích đã được kiểm chứng.

    “Bikaner 1 là một cột mốc quan trọng cho phép chúng tôi đáp ứng mục tiêu chuyển đổi nhanh hơn sang sản xuất điện các-bon thấp và song song đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương.”

    Zalo
    Hotline