H2 MOBILITY, HOERBIGER và ARIEL phát triển Trạm tiếp nhiên liệu hydro mạnh nhất Châu Âu

H2 MOBILITY, HOERBIGER và ARIEL phát triển Trạm tiếp nhiên liệu hydro mạnh nhất Châu Âu

    H2 MOBILITY, HOERBIGER và ARIEL phát triển Trạm tiếp nhiên liệu hydro mạnh nhất Châu Âu

    trạm tiếp nhiên liệu hydro mạnh nhất

    Các đối tác dự án H2 MOBILITY, HOERBIGER và ARIEL đang thiết lập các chuẩn mực mới trong việc phát triển cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu hydro cho xe tải và xe buýt. Tại Düsseldorf, họ hiện đang xây dựng trạm tiếp nhiên liệu hydro mạnh nhất châu Âu, với công suất phân phối hàng ngày vượt quá năm tấn. "Trạm tiếp nhiên liệu của tương lai" này thiết lập tiêu chuẩn H2 MOBILITY mới và đánh dấu một bước tiến quan trọng hướng tới cơ sở hạ tầng giao thông bền vững và đáng tin cậy.

    Thông qua hợp tác công nghệ, ARIEL và HOERBIGER đã phát triển một máy nén nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu chính của ngành công nghiệp hydro. Máy nén này hiện là một phần không thể thiếu của gói máy nén hydro mới của HOERBIGER HCP 500, sẽ được chế tạo tại cơ sở đóng gói máy nén mới của HOERBIGER tại Trnava, Slovakia. HCP 500 được trang bị hệ thống công suất máy nén độc đáo của HOERBIGER “eHydroCOM”, cung cấp khả năng kiểm soát lưu lượng tuyệt vời, đặc trưng bởi độ chính xác điều chỉnh cao và phạm vi điều chỉnh rộng. Điều này đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo với các yêu cầu của máy điện phân và trạm tiếp nhiên liệu hydro, cho phép lưu lượng khối lượng cao hơn 250 kg/h (105.802 scf/h). Điều này làm cho gói máy nén từ HOERBIGER trở nên lý tưởng cho các trạm tiếp nhiên liệu hạng nặng và cơ sở nạp rơ moóc, đảm bảo thời gian hoạt động dài trong cả hoạt động tĩnh và BẬT/TẮT. Cuối cùng, HCP 500 mang lại hiệu suất Tổng chi phí sở hữu (TCO) vô song so với các công nghệ hiện có trên thị trường.

    Mức độ chuẩn hóa và lắp đặt cao trong một gói HCP 500 nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, hỗ trợ người dùng cuối đạt được mục tiêu tổng chi phí sở hữu của họ. Tận dụng nhiều thập kỷ chuyên môn và chất lượng cao trong các thành phần và máy nén, HCP 500 đã được tạo ra phù hợp với cả các trạm tiếp nhiên liệu hydro hiệu suất cao, có sẵn và các nhà máy nạp.

    H2 MOBILITY đang sử dụng gói máy nén này cho khái niệm trạm tiếp nhiên liệu hạng nặng mới của mình. Kết hợp với các máy phân phối mô-đun mới, họ đang phát triển một khái niệm tiếp nhiên liệu hướng đến tương lai cho các loại xe hạng nặng bao gồm xe tải và xe buýt. Hệ thống này có thể tiếp nhiên liệu ở áp suất từ ​​350 bar đến 500 bar.

    Máy nén mô hình KBH được tích hợp vào HCP 500, gần đây được ARIEL giao cho HOERBIGER cho trạm tiếp nhiên liệu hạng nặng mới của H2 MOBILITY tại Düsseldorf, mang số sê-ri 70.000. Cột mốc này đại diện cho một thành tựu quan trọng đối với tất cả các đối tác dự án. Sự hợp tác giữa H2 MOBILITY, HOERBIGER và ARIEL nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ đối tác công nghệ trong các thị trường đang phát triển nhanh chóng như nền kinh tế hydro. Cùng nhau, các đối tác này cam kết cung cấp một giải pháp bền vững và hiệu quả cho một tương lai xanh hơn trong cơ sở hạ tầng giao thông.

    Frank Fronzke , Tổng giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của H2 MOBILITY Deutschland giải thích,

    Hiệu suất hoạt động của trạm tiếp nhiên liệu Düsseldorf trên đường Höherweg hiện nay là vô song ở châu Âu.

    “Nó đại diện cho thế hệ mới của các trạm tiếp nhiên liệu H2 MOBILITY. Tại Düsseldorf, nhiều loại xe 350 và 700 bar (xe buýt, xe tải, xe thương mại hạng nhẹ và ô tô) sẽ có thể tiếp nhiên liệu đồng thời và liên tiếp tại cùng một địa điểm. Nhờ công nghệ tiếp nhiên liệu được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, việc tiếp nhiên liệu hiệu suất cao hiện đã có thể thực hiện được. Khách hàng của chúng tôi được hưởng lợi nhiều hơn bao giờ hết từ công nghệ hiện đại và những lợi thế của động cơ hydro – thời gian tiếp nhiên liệu ngắn với phạm vi hoạt động xa,”

    H2 MOBILITY, HOERBIGER và ARIEL phát triển Trạm tiếp nhiên liệu hydro mạnh nhất Châu Âu

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline