GreenWaste thử nghiệm xe chở rác hydro do Hyzon cung cấp

GreenWaste thử nghiệm xe chở rác hydro do Hyzon cung cấp

    GreenWaste sẽ bắt đầu sử dụng xe thu gom rác chạy bằng pin nhiên liệu hydro tại Bắc Mỹ do Hyzon và New Way Trucks cung cấp.

    greenwaste-to-trial-hydrogen-refuse-truck-supplied-by-hyzon

    © Chất thải xanh

    Cuộc thử nghiệm sẽ diễn ra trên các tuyến đường được chọn trên khắp Vùng Vịnh, bao gồm Thành phố San Jose, Quận Santa Clara và các thị trấn Atherton và Los Altos Hills.

    Hiện tại, đội xe của công ty thu gom rác thải được cung cấp năng lượng bằng 100% nhiên liệu tái tạo hoặc nhiên liệu thay thế. Chiếc xe này dự kiến ​​sẽ hỗ trợ GreenWaste đạt được mục tiêu năm 2030 là giảm 45% tổng lượng khí thải nhà kính Phạm vi 1 và Phạm vi 2 kết hợp so với mức cơ sở năm 2022.

    Tracy Adams, Giám đốc điều hành của GreenWaste, tuyên bố: "Bảy năm trước, chúng tôi đã tạo nên lịch sử khi vận hành thương mại xe thu gom rác thải chạy bằng điện cỡ lớn đầu tiên trên thế giới".

    “Dự án thí điểm này củng cố cam kết liên tục của chúng tôi đối với các loại xe không phát thải và thu hồi, tái chế và tái sử dụng vật liệu thải theo những cách sáng tạo nhất, có trách nhiệm với môi trường và đáng tin cậy nhất có thể.”

    Năm ngoái, Hyzon đã cung cấp một xe tải thu gom rác chạy bằng hydro cho công ty dịch vụ và tái chế REMONDIS tại Úc, được phát triển trong nước.

    Hôm qua (ngày 17 tháng 9), Hyzon thông báo rằng họ đã bắt đầu sản xuất hàng loạt xe tải chạy bằng hydro Class 8 200kW với sự hợp tác của Fontaine Modification có trụ sở tại Bắc Carolina.

    Chiếc xe sẽ được sản xuất tại cơ sở Bolingbrook của Hyzon ở Illinois, sử dụng hệ thống pin nhiên liệu 200kW đơn của Hyzon, được cho là "tiết kiệm chi phí hơn 25% so với việc sử dụng hai hệ thống 110kW kết hợp".

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline