Green Hydrogen Systems công bố giám đốc tài chính mới

Green Hydrogen Systems công bố giám đốc tài chính mới

    Green Hydrogen Systems công bố giám đốc tài chính mới

    Kolding, Đan Mạch, ngày 17 tháng 9 năm 2024 – Hôm nay, Green Hydrogen Systems đã bổ nhiệm Michael Kaalund làm Giám đốc tài chính (CFO) và thành viên Ban quản lý điều hành của công ty. Michael Kaalund sẽ đảm nhiệm vị trí này kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2024.

    hydro xanh cfo

    Michael có hơn 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo quốc tế, với nền tảng vững chắc về tài chính và quản lý chung trong nhiều ngành công nghiệp.
    Trong 15 năm qua, Michael đã đảm nhiệm vai trò CFO tại cả các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp địa phương, nơi ông đã phát triển một bộ kỹ năng toàn diện về tài chính, CNTT, nhân sự và hoạt động pháp lý. Chuyên môn của ông trong các công ty công nghiệp theo dự án, cùng với kinh nghiệm làm việc với các quỹ cổ phần Bắc Âu, sẽ đóng vai trò quan trọng khi Green Hydrogen Systems định hướng tăng trưởng tài chính trong tương lai.

    Peter Friis , Tổng giám đốc điều hành của Green Hydrogen Systems, cho biết:

    Thành tích của Michael trong lĩnh vực tài chính, kết hợp với khả năng lãnh đạo chiến lược và kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp phức tạp, khiến ông trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho Green Hydrogen Systems.

    “Chúng tôi rất vui mừng khi có anh ấy tham gia để thúc đẩy chiến lược tài chính của chúng tôi khi chúng tôi mở rộng hoạt động,”

    Với nền tảng vững chắc trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện ngoài đường bộ, Michael đã giữ các vị trí lãnh đạo trong nhiều công ty và lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong các doanh nghiệp theo dự án phục vụ ngành công nghiệp gió. Các vai trò của ông bao gồm Giám đốc tài chính tại Svendborg Brakes và Giám đốc tài chính tập đoàn tại East Metal. Ngoài ra, Michael còn giữ chức vụ Giám đốc tài chính và Phó chủ tịch tại Haarslev Industries, công ty sản xuất dây chuyền quy trình và thiết bị cho ngành công nghiệp chế biến

    Green Hydrogen Systems công bố giám đốc tài chính mới

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline