GP JOULE đặt hàng 100 xe chạy bằng pin nhiên liệu Nikola Tre

GP JOULE đặt hàng 100 xe chạy bằng pin nhiên liệu Nikola Tre

    GP JOULE đặt hàng 100 xe chạy bằng pin nhiên liệu Nikola Tre

    Nikola Tre Fuel Cell Electric Vehicles
    GP JOULE đặt hàng 100 xe điện chạy bằng pin nhiên liệu Nikola tre.

    Nikola Corporation (Nasdaq: NKLA), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải không khí thải, cung cấp năng lượng và IVECO, thương hiệu của Tập đoàn Iveco (MI: IVG) chuyên thiết kế, sản xuất và tiếp thị các loại xe tải nặng, trung bình và nhẹ. xe tải làm nhiệm vụ, đã công bố Ý định thư cho đơn đặt hàng 100 Xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro Nikola Tre hạng 8 hạng nặng (FCEV) từ GP JOULE, nhà cung cấp hệ thống cho các giải pháp năng lượng tích hợp có trụ sở tại Reussenkoege, Đức.

    Những chiếc Nikola Tre FCEV ở biến thể 6×2 châu Âu sẽ được sản xuất bởi liên doanh giữa Nikola và Tập đoàn Iveco tại địa điểm được thành lập ở Ulm, Đức.

    Ba mươi trong số 100 chiếc Nikola Tre FCEV ban đầu dự kiến sẽ được giao cho GP JOULE trong năm 2024. Tiếp theo là việc giao 70 xe còn lại vào năm 2025, với khả năng GP JOULE sẽ mua chúng thông qua GATE – Phương tiện Giao thông Xanh & Tiên tiến Hệ sinh thái, mô hình cho thuê xe tải điện trọn gói của Iveco Group. IVECO sẽ cung cấp các chức năng bảo trì và dịch vụ thiết yếu.

    GP JOULE sẽ cung cấp 100 xe tải Nikola cho khách hàng của mình trong lĩnh vực vận tải và hậu cần. Đơn đặt hàng tùy thuộc vào đơn đăng ký thành công của GP JOULE để xin tài trợ KsNI, chương trình của Đức nhằm hỗ trợ việc mua các phương tiện có hệ dẫn động thay thế, thân thiện với khí hậu. Ngoài ra, bắt đầu từ năm 2026, GP JOULE và Tập đoàn Iveco đã đồng ý tiếp thị các FCEV bổ sung cho khách hàng ở Châu Âu. GP JOULE sẽ cung cấp cho họ 100% hydro xanh tại mạng lưới trạm tiếp nhiên liệu hydro của họ.

    Michael Lohscheller, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Nikola Corporation, cho biết:

    Đơn đặt hàng từ GP JOULE sẽ là một ví dụ về cách Nikola Tre FCEV có thể hỗ trợ thêm cho các khách hàng thương mại ở Đức trong quá trình chuyển đổi sang không phát thải trước các OEM khác vài năm, giúp đạt được mục tiêu khử cacbon trong lĩnh vực giao thông vận tải.

    Andre Steinau, Giám đốc điều hành tại GP JOULE HYDROGEN, tuyên bố:

    100% năng lượng tái tạo cho tất cả mọi người, đây là điều thúc đẩy chúng tôi.

    “Cùng với Nikola và IVECO, chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình tất cả các thành phần dành cho vận tải hạng nặng trung hòa với khí hậu từ một nguồn duy nhất: từ sản xuất và mua hydro xanh đến trạm nạp hydro đến xe tải chạy bằng pin nhiên liệu và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ. nhu cầu. Đây là lối vào dễ dàng trong vận tải hàng hóa không phát thải.”

    Simone Olivati, Chủ tịch, Dịch vụ Tài chính, Tập đoàn Iveco nhận xét:

    Chúng tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của GP JOULE và với thỏa thuận này, nhờ mô hình cho thuê GATE sáng tạo của chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại khả năng di chuyển bằng hydro cho khách hàng ở Đức và tiến tới quá trình khử cacbon trong vận tải hàng hóa đường bộ.

    “GATE được dành riêng để đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng sử dụng xe thương mại chạy bằng pin và pin nhiên liệu hydro, ban đầu phục vụ cả hai thương hiệu IVECO và Nikola. Thỏa thuận này là cơ hội để bắt đầu cung cấp dịch vụ toàn diện của chúng tôi dựa trên công thức trả tiền cho mỗi lần sử dụng, cho phép khách hàng tiếp cận động cơ đẩy của ngày mai.”

    GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN NIKOLA

    Tập đoàn Nikola đang chuyển đổi toàn cầu ngành vận tải. Là nhà thiết kế và sản xuất xe điện chạy bằng pin và điện hydro không khí thải, hệ thống truyền động xe điện, linh kiện xe, hệ thống lưu trữ năng lượng và cơ sở hạ tầng trạm hydro, Nikola được thúc đẩy để cách mạng hóa tác động kinh tế và môi trường của thương mại như chúng ta biết hôm nay. Được thành lập vào năm 2015, Nikola Corporation có trụ sở chính tại Phoenix, Arizona.

    Zalo
    Hotline