Goldwind của Trung Quốc nộp hồ sơ EIS cho dự án pin và gió lớn với các tua-bin lớn nhất từ ​​trước đến nay

Goldwind của Trung Quốc nộp hồ sơ EIS cho dự án pin và gió lớn với các tua-bin lớn nhất từ ​​trước đến nay

    Các nhà phát triển dự án trang trại gió công suất 1,4GW và hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin 400MWh được lên kế hoạch triển khai ở phía tây nam New South Wales đã thực hiện bước phát triển quan trọng tiếp theo, đó là đệ trình báo cáo tác động môi trường lên chính quyền tiểu bang.

    Trang trại gió Stockyard Hill.

    Được công bố lần đầu vào nửa đầu năm 2022, Trang trại điện gió Baldon được đề xuất sẽ được xây dựng trong Khu năng lượng tái tạo Tây Nam (REZ) của tiểu bang, trải dài từ Sông Murray về phía bắc Mildura về phía đông đến Murrumbidgee.

    Sau khi trải qua một số lần sửa đổi, kế hoạch hiện tại là trang trại gió sẽ bao gồm 180 tua-bin với tổng công suất 1.404 MW kết hợp với hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin (BESS) công suất 200 MW, 400 MWh.

    Dự án sẽ có các tua-bin 8 MW – lớn hơn bất kỳ tua-bin nào được lắp đặt tại Úc cho đến nay và pin sẽ bao gồm công nghệ biến tần hình thành lưới điện.

    Baldon là một trong số các dự án điện gió quy mô gigawatt đang cạnh tranh để giành vị trí trên lưới điện hạn chế ở vùng năng lượng tái tạo phía tây nam, bị thu hút bởi tốc độ gió mới được phát hiện ở độ cao, vùng đất bằng phẳng và những chủ đất dễ tính.

    Trang trại gió Baldon và BESS đang được phát triển bởi công ty tư nhân Omni Energy của Úc và Goldwind Australia, công ty con tại địa phương của tập đoàn sản xuất tua bin gió khổng lồ của Trung Quốc Goldwind.

    Giày sneaker và

    Medard Boutry, tổng giám đốc phát triển tại Goldwind Australia, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi đã hoàn thành các nghiên cứu toàn diện về tác động môi trường, di sản văn hóa, kinh tế và xã hội". Ông cũng cho biết EIS sẽ được nộp chính thức vào thứ Tư tuần này.

    “Thật vui khi được gặp gỡ các thành viên trong cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động gắn kết của chúng tôi trong vài năm qua và chúng tôi rất vui mừng với sự ủng hộ mạnh mẽ mà cộng đồng dành cho dự án.

    “Trang trại gió Baldon sẽ sử dụng tua-bin gió công suất 8MW tiên tiến hàng đầu của Goldwind, có công nghệ tua-bin tạo lưới mới nhất được tích hợp với hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin.”

    Một bản đệ trình lên chính phủ liên bang theo Đạo luật ECBA đầu năm nay lưu ý rằng các tua-bin này thậm chí có thể lớn hơn 8 MW, tùy thuộc vào bố cục cuối cùng, và có thể đạt chiều cao đầu cánh hơn 300 mét.

    Có báo cáo rằng dự án Baldon sẽ được rao bán, ít nhất là phần lớn cổ phần của Omni, nhưng vẫn chưa rõ liệu quá trình bán đó có tiếp tục hay không. Quyền tiếp cận lưới điện địa phương cũng được chào bán và sẽ là chìa khóa cho sự phát triển của số lượng ngày càng tăng các dự án lớn trong khu vực.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline