Gợi ý về chai có ga của Tiger là nắp của chai PET

Gợi ý về chai có ga của Tiger là nắp của chai PET

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Gợi ý về chai có ga của Tiger là nắp của chai PET


    Những chiếc chai inox cách nhiệt chân không có thể đựng đồ uống có ga, bia vừa được hãng Tiger Thermos (thành phố Kadoma, tỉnh Osaka) cho ra mắt đang gây chú ý. Cấu tạo sao cho khí cacbonic không bị thoát ra ngoài khi mở nắp chai và đồ uống không bị tràn ra ngoài và bề mặt bên trong của bình cũng ít bằng phẳng hơn để ngăn chặn sự bay hơi của khí cacbonic. Công ty đặt mục tiêu bán khoảng 100.000 chai mỗi năm, tập trung vào nhu cầu mua đồ uống mang đi ngoài trời.
    Chúng tôi có 4 loại với dung tích từ 0,5 lít đến 1,5 lít.
    Các chai mới bắt đầu được bán từ tháng 1, có 4 loại với dung tích từ 0,5 lít đến 1,5 lít. Giá thị trường ước tính là 6000-7500 yên. Nếu hiệu quả cách nhiệt lạnh là 1,5 lít, nhiệt độ có thể được giữ dưới 6 độ trong thời gian lên đến 6 giờ. So với chai PET, túi không bị ướt do ngưng tụ hơi nước, giúp bạn dễ dàng mang theo.

    Mặc dù có chai cách nhiệt chân không cho đồ uống có ga ở nước ngoài, nó được cho là "sản phẩm duy nhất trong số các nhà sản xuất trong nước tại thời điểm này" (công ty).

    Khi đồ uống có ga được đựng trong các chai thép không gỉ thông thường, khí carbon dioxide sinh ra sẽ làm tăng áp suất bên trong, và có nguy cơ đồ uống bị tràn ra ngoài hoặc các bộ phận như nắp sẽ bị hỏng. "Chúng tôi không thể thiết lập cấu trúc phích cắm để ngăn chặn vấn đề và chúng tôi không khuyến nghị thêm đồ uống có ga", đại diện Tiger Corporation cho biết.
    Tuy nhiên, có một yêu cầu sâu xa từ người tiêu dùng. Nền tảng là sự mở rộng của thị trường đồ uống có ga. Theo một cuộc điều tra hộ gia đình của Bộ Nội vụ và Truyền thông, chi tiêu tiêu dùng (số tiền mua hàng) của mỗi hộ gia đình cho tất cả đồ uống có ga trong 20 năm là 5567 yên, gấp khoảng 2,8 lần so với năm 2006. Người ta nói rằng cơ hội để uống đồ uống có ga ngày càng tăng khi giải trí ngoài trời.

    Bắt đầu phát triển vào năm 2020. Gợi ý là cấu trúc của nắp chai PET để cacbonat hóa. Chai nhựa PET thông thường cho axit cacbonic có một rãnh ở phần vít của nắp để khí thoát ra bên ngoài. Để tham khảo điều đó, tôi tạo hai rãnh dọc ở phần vít của chai carbon dioxide và xoay chai theo hướng mở để khí carbon dioxide bên trong có thể thoát ra. Kích thước của rãnh cũng được điều chỉnh để khí carbon dioxide không thoát ra ngoài quá nhiều khi mở nắp, nên ngay cả những người có sức mạnh yếu cũng có thể mở được nắp.

    Một van an toàn được lắp vào chai để đề phòng trường hợp áp suất bên trong chai tăng lên. Thông thường, van an toàn được đóng lại, nhưng khi áp suất bên trong bình tăng lên, một lỗ nhỏ như đầu tăm sẽ mở ra để xả áp suất mà không làm rò rỉ chất lỏng.

    Theo Tiger Corporation, các công ty nước giải khát lần lượt tung ra các sản phẩm “có ga mạnh” do thị trường nước giải khát có ga mở rộng. Người ta nói rằng nó đã thiết lập một cấu trúc độc đáo thông qua hơn 500 thí nghiệm để ngay cả những sản phẩm như vậy cũng có thể dễ dàng mang theo.

    Bên trong chai cũng được thiết kế để axit cacbonic không thoát ra khỏi đồ uống có ga. Bề mặt bên trong của chai nói chung có những điểm bất thường nhỏ không nhìn thấy được và khí carbon dioxide va chạm với nó để thúc đẩy quá trình hóa hơi. Công ty đã ngăn chặn sự bay hơi của axit cacbonic bằng cách sử dụng thế mạnh của mình trong công nghệ đánh bóng.

    Với căn bệnh coronavirus mới, số lượng đồ uống có ga có cồn mang đi như bia thủ công ngày càng tăng và "nhu cầu mua mang về có thể được đáp ứng", một người phụ trách công ty cho biết. Trong tương lai, điểm tạo ra một xu hướng mới có thể là mức độ hiệu quả có thể thu hút được người tiêu dùng.

    Zalo
    Hotline