GKN Hydrogen cung cấp nguồn điện khẩn cấp không có CO2 cho tháp truyền thông của Cơ quan Bảo vệ Dân sự tại Ratsberg, Nam Tyrol

GKN Hydrogen cung cấp nguồn điện khẩn cấp không có CO2 cho tháp truyền thông của Cơ quan Bảo vệ Dân sự tại Ratsberg, Nam Tyrol

    GKN Hydrogen cung cấp nguồn điện khẩn cấp không phát thải CO2 cho tháp truyền thông của Cơ quan Bảo vệ Dân sự tại Ratsberg, Nam Tyrol.

    nguồn cung cấp năng lượng hydro

    GKN Hydrogen, công ty công nghệ hàng đầu thế giới về lưu trữ hydro kim loại hydride, đã đưa vào sử dụng thành công một giải pháp lưu trữ năng lượng sáng tạo để cung cấp điện khẩn cấp cho cơ sở truyền thông trên Ratsberg thuộc thành phố Toblach (Nam Tyrol, Ý). Vào đầu tháng 8 năm 2023, Văn phòng Bảo vệ Dân sự Tỉnh thuộc Cơ quan Bảo vệ Dân sự đã đặt hàng vì cơ sở truyền thông từ những năm 1980 quá nhỏ và trước đó không có điện khẩn cấp.

    Giải pháp sáng tạo và phi tập trung từ GKN Hydrogen sẽ đảm bảo
    nguồn cung cấp điện khẩn cấp bền vững và đáng tin cậy. Thách thức chính đối với khách hàng là duy trì liên lạc cho các tổ chức công cộng trong thời gian mất điện do thời tiết, do đó đảm bảo an toàn không bị gián đoạn cho người dân.

    Trong những tình huống như vậy, hệ thống lưu trữ năng lượng chạy bằng hydro từ GKN Hydrogen sẽ được sử dụng. Hệ thống được thiết kế để có công suất điện liên tục là 10 kW và cung cấp điện khẩn cấp trong tối đa bốn ngày hoặc 96 giờ. Điều này đủ để vận hành tháp truyền thông mà không bị gián đoạn cho đến khi nguồn điện bình thường được khôi phục. Hydro, được sản xuất bằng điện lưới và điện phân, được lưu trữ gần như không bị mất mát dưới dạng rắn trong bột kim loại trong nhiều năm. Khi cần, một pin nhiên liệu tích hợp sẽ chuyển đổi hydro được lưu trữ trở lại thành điện, sau đó vận hành cơ sở truyền thông.

    Matthias Innerbicher,  Trưởng dự án kiêm Trưởng phòng Kỹ thuật ứng dụng và bán hàng, cho biết:

    Dự án được triển khai thành công này là minh chứng đầu tiên của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp điện khẩn cấp cho các cơ sở hạ tầng quan trọng.

    “Đây là bước tiến quan trọng hướng tới nguồn cung cấp điện khẩn cấp bền vững và không phát thải, đồng thời đóng vai trò là trường hợp sử dụng cho các dự án trong tương lai nhằm hỗ trợ các cơ sở hạ tầng quan trọng, chẳng hạn như trong các dịch vụ cứu hộ và hoạt động chữa cháy. Hệ thống có thể được nhóm dịch vụ của chúng tôi điều khiển và cập nhật từ xa, đảm bảo tính sẵn sàng hoạt động mọi lúc. Điều này đặc biệt quan trọng ở những địa điểm xa xôi như vậy.”

    GKN Hydrogen cung cấp nguồn điện khẩn cấp không phát thải CO2 cho tháp truyền thông của Cơ quan Bảo vệ Dân sự tại Ratsberg, Nam Tyrol. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline