Giới thiệu JR East / phương tiện đóng lại cột điện, chịu được 4000 trận động đất vào cuối năm 2027

Giới thiệu JR East / phương tiện đóng lại cột điện, chịu được 4000 trận động đất vào cuối năm 2027

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Giới thiệu JR East / phương tiện đóng lại cột điện, chịu được 4000 trận động đất vào cuối năm 2027


    Đã phát triển phương tiện đóng lại cột điện (từ phía trước, nền tảng làm việc trên không cho cột tiện ích, xe làm cột tiện ích, xe xây dựng cột tiện ích, tàu chở cột tiện ích) (ảnh ngày 20 = Kita-ku, Tokyo)


    Gầu của bệ làm việc trên không và cần trục của phương tiện xây dựng cột điện (ảnh chụp ngày 20 = Kita-ku, Tokyo)

    Vào ngày 20, JR East đã công bố một phương tiện chuyên dụng để thay thế hiệu quả các cột bê tông trên cầu cạn của Shinkansen bằng các cột ống thép cho giới truyền thông tại cơ sở bảo dưỡng Tabata ở Kita-ku, Tokyo. Bốn phương tiện được trang bị cần cẩu được kết nối để kéo các cột điện và vận chuyển chúng. Nó có thể được rút ngắn khoảng 1 giờ so với phương pháp thông thường, mất khoảng 4,5 giờ. Công ty có kế hoạch thành lập một hệ thống gồm bốn tổ chức với ba đoàn tàu bổ sung vào năm 2024 và hoàn thành việc chống động đất cho khoảng 4.000 đoàn tàu vào cuối năm 2027


    Các cột tiện ích được lắp đặt trên cầu cạn hỗ trợ "dây xe đẩy", là dây dẫn trên cao để cung cấp điện cho các phương tiện và "dây cấp nguồn", cung cấp điện từ trạm biến áp đến dây xe đẩy. Dựa trên những bài học kinh nghiệm từ Trận động đất lớn ở phía Đông Nhật Bản xảy ra vào tháng 3 năm 2011, JR East đang tăng tốc các biện pháp chống động đất để chuẩn bị cho một trận động đất quy mô lớn. Là một phần của việc này, chúng tôi đã phát triển một phương tiện đóng lại cột điện với sự hợp tác của Niigata Transys (Chủ tịch Takefumi Ishizuka, Thị trấn Seiro, Tỉnh Niigata).


    Phương tiện chuyên dụng có tổng chiều dài khoảng 52 mét bao gồm ▽ bệ làm việc trên không cho cột điện, xe làm cột tiện ích, xe xây dựng cột điện giá đỡ cột điện. Trong số đó, nền tảng làm việc trên không có một cái gầu để hai công nhân có thể lên trên đầu cánh tay có độ cao lên đến khoảng 23 mét. Bán kính làm việc tối đa là khoảng 15 mét. Các phụ kiện kim loại hỗ trợ bộ cấp liệu trên đầu cực tiện ích có thể được tháo ra một cách an toàn.


    Xe công tác trụ đóng vai trò tiếp nhận tạm thời các phụ kiện kim loại đỡ dây xe đẩy. Để cung cấp điện an toàn cho tàu Shinkansen chạy ở tốc độ cao, "ưu điểm là bạn có thể làm việc mà không cần thay đổi độ cao của dòng xe đẩy" (Yoshiyuki Onda, Phòng Mạng lưới Điện Shinkansen, Trưởng đơn vị Kế hoạch Kỹ thuật).


    Kéo cột điện bằng xe xây dựng cột điện được trang bị cần cẩu kéo dài khoảng 27,5 mét và thay thế bằng cột ống thép. Do khi kéo trụ bê tông nặng khoảng 3,3 tấn ra thì sức nâng lên đến khoảng 16 tấn. Sau đó, các cột bê tông được chất lên giá đỡ cột điện (tổng chiều dài khoảng 20 mét).


    Xe chuyên dụng cho phép thay thế cột điện hiệu quả trong thời gian ngắn bất kể môi trường dưới gầm cầu vượt như thế nào. Bạn thậm chí không cần giấy phép đường bộ để đảm bảo một sân làm việc. Có tổng cộng khoảng 20.000 cột điện trên Shinkansen do JR East quản lý. Tính đến cuối năm tài chính 21, khoảng 2.250 đường dây chống động đất đã được hoàn thành. Chính sách là làm khoảng 4.000 cột điện có khả năng chống động đất vào cuối năm tài chính 21-27, bao gồm gia cố phần trên và phần dưới của cột điện và thay thế bằng cột ống thép.

    Zalo
    Hotline